Tìm kiếm, tiến hành tư vấn và đàm phán với khách hàng về nhu cầu nhập hàng từ Trung Quốc (giá cả, quy cách sản phẩm,..), các yêu cầu logistic (phương thức vận chuyển – nhận hàng, nhập khẩu, thời gian giao hàng,..) cũng như các nội dung liên quan (phương thức thanh toán, thời gian thanh toán,..). Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, tra cứu, xác định HS Code cho các mặt hàng theo yêu cầu của khách; Thường xuyên trao đổi, tiếp nhận thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty cũng như các sản phẩm Giải quyết những bất cập trong quá trình mua hàng cũng như những khiếu nại về chất lượng dịch vụ. Theo dõi quá trình đơn hàng và thông báo kịp thời cho khách khi có vấn đề phát sinh; Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
Yêu cầu công việc
Có đam mê với kinh doanh và xuất nhập khẩu;
Có laptop cá nhân;
Nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin, có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
Có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Có thể thỏa thuận tùy vào năng lực và kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cởi mở, thân thiện, hòa đồng.
Được tham gia đào tạo nâng cao kỹ năng, chuyên môn
Được hưởng các chính sách lương, thưởng, ngày lễ Tết, du lịch theo quy định của công ty
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật;
Tổ chức liên hoan, teambuilding cho nhân viên thường xuyên;
Tổ chức thi đua thường xuyên cho các phòng ban thúc đẩy kết quả mỗi cá nhân;
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty cổ phần thương mại XNK Phương khang
- Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Imperial IP3 , 360 Giải Phóng, Phương liệt, Thanh Xuân, Hà Nội