1. Trình độ học vấn - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan. 2. Kỹ năng - Sử dụng thành thạo MS Office. - Có khả năng quản lý công việc, thời gian và làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập. - Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác. - Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp. - Khả năng xử lý thông tin tốt. - Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt. 3. Kinh nghiệm - Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng. 4. Phẩm chất cá nhân - Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc. - Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao. - Ham học hỏi.
Yêu cầu công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp sản phẩm hàng hóa cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ quyền lợi của khách hàng khi nhập hàng của TP và các điều khoản ràng buộc
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Thực hiện gọi điện telesale hàng hóa/dịch vụ theo chỉ tiêu từ phân công của cấp quản lý.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên. (Theo form mẫu có sẵn của Công ty)
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.
Quyền lợi được hưởng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam.
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo doanh thu của Công ty.
- Phúc lợi cơ bản: trợ cấp ốm đau, thai sản, hưu trí, cưới hỏi, tử tuất, tai nạn lao động, các loại bảo hiểm theo quy định của luật Lao động.
- Phụ cấp : ăn trưa và các loại phụ cấp khác theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực, phẩm chất cá nhân.
- Các quyền lợi cụ thể khác ứng viên có thể trao đổi lúc phỏng vấn.
- Được đi du lịch một năm một lần.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH NHA KHOA THIÊN PHÚC
- Địa chỉ: 93 Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội