1. Thu chi tiền, hạch toán số tiền gửi, báo cáo quỹ, kiểm kê quỹ.
2. Thực hiền thu tiền hàng ngày, và đối chiếu số liệu thu chi với các cơ sở phòng khám.
3. Hạch toán nghiệp vụ thu chi tiền bằng tiền mặt vào phần mềm kế toán.
4. In sao kê, hạch toán số tiền gửi lên phần mềm kế toán.
5. Chuyền chứng từ thu chi cho kế toán tổng hợp sắp xếp và lưu trữ.
6. Thực hiện kiểm kê số quỹ hàng ngày.
7. Lập báo cáo quỹ hàng ngày, hàng tuần cho kế toán trưởng.
8. Tham gia vào kiểm kê quỹ hàng tuần, tháng, hoặc đột xuất theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
9. Hỗ trợ Kế toán trưởng một số việc khác theo yêu cầu.
1. Công việc hàng ngày.
- Thường xuyên cập nhật, ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hoá trong ngày;
- Kiếm tra số lượng thực và đơn giá của từng sản phẩm xuất bán, lập và gửi hoá đơn cho khách hàng;
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày;
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày;
- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng, xử lý kịp thời các phát sinh;
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp và kế toán trưởng.
2. Công việc hàng tháng.
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá thực tế của hàng đã bán ra bao gồm cả doanh thu bán hàng, thuế giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm hàng, từng hoá đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc
- Xác định chính xác giá mua thực tế của lượng hàng đã tiêu thụ đồng thời phân bổ phí thu mua cho hàng đã tiêu thụ nhằm xác định hiệu quả bán hàng.
- Kiểm tra, đon đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý nợ của khách hàng, theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, số tiền của lo hàng mà khách hàng nợ, tình hình trả nợ và hạn mức tín dung.
3. Công việc cuối kỳ kế toán.
- Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng thực tế phát sinh hợp lý, hợp lệ để phục vụ việc bán hàng;
- Kết chuyển ( hay phân bổ) chi phí bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác định kết quả kinh doanh;
- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin cung cấp được dựa trên nhu cầu của người sử dụng;
1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
2. Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Có khả năng quản lý công việc, thời gian và làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Năng lực đàm phán, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Năng lực thống kê, phân tích, tổng hợp.
- Khả năng xử lý thông tin tốt.
- Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt.
3. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm vị trí chăm sóc khách hàng.
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực và khả năng chịu áp lực trong công việc.
- Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ và độ chính xác cao.
- Ham học hỏi.
1. Công việc hàng ngày.
- Thường xuyên cập nhật, ghi chép phản ánh kịp thời các thông tin giao nhận hàng hoá trong ngày;
- Kiếm tra số lượng thực và đơn giá của từng sản phẩm xuất bán, lập và gửi hoá đơn cho khách hàng;
- Cuối ngày vào bảng kê chi tiết các hoá đơn bán hàng và tính tổng giá trị hàng đã bán, thuế GTGT (nếu có) trong ngày;
- Thực hiện việc đối chiếu với thủ kho về số lượng xuất, tồn vào cuối ngày;
- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng, xử lý kịp thời các phát sinh;
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp và kế toán trưởng.
2. Công việc hàng tháng.
- Tính toán và phản ánh chính xác tổng giá thực tế của hàng đã bán ra bao gồm cả doanh thu bán hàng, thuế giá trị gia tăng đầu ra của từng nhóm hàng, từng hoá đơn khách hàng, từng đơn vị trực thuộc
- Xác định chính xác giá mua thực tế của lượng hàng đã tiêu thụ đồng thời phân bổ phí thu mua cho hàng đã tiêu thụ nhằm xác định hiệu quả bán hàng.
- Kiểm tra, đon đốc tình hình thu hồi và quản lý tiền hàng, quản lý nợ của khách hàng, theo dõi chi tiết theo từng khách hàng, số tiền của lo hàng mà khách hàng nợ, tình hình trả nợ và hạn mức tín dung.
3. Công việc cuối kỳ kế toán.
- Tập hợp đầy đủ, chính xác, kịp thời các khoản chi phí bán hàng thực tế phát sinh hợp lý, hợp lệ để phục vụ việc bán hàng;
- Kết chuyển ( hay phân bổ) chi phí bán hàng cho hàng tiêu thụ làm căn cứ để xác định kết quả kinh doanh;
- Cung cấp thông tin cần thiết về tình hình bán hàng, phục vụ cho việc chỉ đạo và điều hành kinh doanh của doanh nghiệp. Thông tin cung cấp được dựa trên nhu cầu của người sử dụng;
1. Thực hiện Telesale bằng database có sẵn và đối tác trong doanh nghiệp triển khai hợp tác toàn diện.
2. Tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty qua điện thoại.
3. Trực page trả lời tin nhắn khách hàng.
4. Cập nhật thông tin khách hàng, chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng.
5. Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của quản lý