- Tìm hiểu, nghiên cứu về sản phẩm để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng. - Tìm kiếm đại lý, các công trình, dự án có nhu cầu sử dụng sản phẩm mà công ty đang kinh doanh - Tìm kiếm và nắm bắt được thông tin chính xác về chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu thi công các công trình dự án có nhu cầu sử dụng sản phẩm công ty để từ đó chào hàng - Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng. - Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. - Tìm kiến nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ khách hàng. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ Công ty. - Có bằng lái ô tô (B2) là một lợi thế.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ (có ngoại hình là lợi thế).
- Tốt nghiệp Trung cấp các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có sở trường kinh doanh ngành máy móc thiết bị y tế cung cấp vào các khu công nghiệp, bệnh viện là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp + % hoa hồng (từ 8tr-30tr)
- Thưởng lương tháng 13
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép trong năm
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác trong năm: Ngày Lễ, Tết, sinh nhật...
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.