• Hoạch định chiến lược tuyển dụng nguồn nhân lực nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển kinh doanh theo tháng/quý/năm.
• Xây dựng và kiểm soát ngân sách Nhân sự định kỳ theo tháng/quý/năm.
• Xây dựng, triển khai các chương trình đào tạo & phát triển nguồn lực; các chương trình phát triển nghề nghiệp cho người lao động, các chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
• Soạn thảo các quy trình, nội quy, qui định nhân sự theo yêu cầu của Công ty và khách hàng và giám sát quá trình tổ chức thực hiện.
• Xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả công tác tuyển dụng và đào tạo.
• Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện qui chế lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động gắn kết làm việc lâu dài.
• Quản lý công tác BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN, giải quyết khiếu nại…liên quan đến lương, phúc lợi, xử lý kỷ luật…
Tìm kiếm nâng cao