• Thực hiện tìm kiếm khách hàng có nhu cầu theo các chương trình đào tạo của Công ty.
• Tư vấn, liên hệ với khách hàng đã có của Công ty.
• Báo cáo các khách hàng đang theo dõi theo định kỳ hàng tuần.
• Quản lý thường xuyên các khách hàng hiện tại.
• Tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng mới và tiềm năng để tư vấn.
• Xây dựng quan hệ bền chặt và chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh.
• Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
• Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh và đội ngũ đào tạo.
• Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.