Mô tả công việc
-Tư vấn trực tiếp cho khách hàng về kế hoạch, giải pháp tài chính
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình tham gia bảo hiểm, làm hồ sơ nhận quyền lợi, các vấn đề liên quan.
- Chăm sóc và giải đáp những vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng cũ, mở rộng mạng lưới khách hàng mới
- Giao hồ sơ, hướng dẫn sử dụng.
- Hướng dẫn khách hàng tạo tài khoản điện tử .
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25- 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, bất động sản, du lịch hoặc tiếp viên hàng không
- Được tham gia đào tạo huấn luyện nhân viên mới
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin, tác phong chuyên nghiệp
- Ham học hỏi, phát triển bản thân, trung thực và tận tâm với công việc
-Yêu thích công việc kinh doanh giao tiếp với khách hàng
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình từ 23 triệu trở lên, không giới hạn trần (Gồm hoa hồng sản phẩm + trợ cấp kinh doanh theo năng suất làm việc) – có lương cứng
- Hoa hồng hấp dẫn từ 30-40%
- Hỗ trợ thu nhập nếu đạt KPI
- Hỗ trợ về công nghệ, hệ thống hiện đại
- Hỗ trợ từ phía công ty, đội nhóm các event, hoạt động phát triển nguồn khách hàng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch
- Làm việc trong môi trường năng động, hiện đại, công ty và cấp trên luôn sẵn sàng hỗ trợ
- Thời gian: làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Hồ sơ bao gồm
- Sổ hộ khẩu, CMND, bằng cấp liên quan( photo công chứng không quá 6 tháng)
- 5 hình 3*4
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Manulife Việt Nam
- Địa chỉ: TPHCM