Công Ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh

Vị trí Sales Assistant

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh

Hạn nộp hồ sơ: 23/05/2024 (Còn 18 ngày)

Lượt xem: 104

Ngày cập nhật: 25/04/2024

Vị trí Sales Assistant
Công Ty CP Hỗ Trợ Doanh Nghiệp Thông Minh

giọng nói

Giọng nam miền Nam

Mô tả công việc

- Gọi điện và mời Khách hàng ghé thăm văn phòng (Phòng Marketing sẽ cung cấp data khách hàng thật sự có nhu cầu) để giới thiệu về dịch vụ văn phòng và các tiện ích, tư vấn và chốt Hợp đồng;
• Hỗ trợ khách hàng, tiếp đón khi Khách hàng đến và làm việc trực tiếp tại Văn phòng Công ty, không cần phải đi ra ngoài tìm khách hàng;
• Soạn hợp đồng cho Khách hàng và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về hợp đồng cho Khách hàng;
• Cung cấp thông tin của Khách hàng, tạo task cho các Phòng/BP có liên quan hỗ trợ Khách hàng và theo dõi các công việc hỗ trợ Khách hàng.
• Kết nối Khách hàng với các Phòng chuyên môn có liên quan (theo nhu cầu của Khách hàng) và theo dõi quá trình cung cấp dịch vụ của các Phòng chuyên môn khác cho Khách hàng.
• Chăm sóc Khách hàng định kỳ: chúc mừng sinh nhật, thay mặt Công ty tặng quà, mời tham dự các buổi kết nối doanh nghiệp.
• Chịu trách nhiệm về danh sách khách hàng được giao và các hợp đồng được ký kết.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại;
• Theo dõi quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ;
• Hoàn thành OKRs được giao.
• Báo cáo định kỳ theo quy định với người giám sát trực tiếp.
• Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Khách hàng;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/ Quản trị nhà hàng khách sạn/Kinh tế/…
• Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, …
• Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan đến dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
• Chưa bao gồm các khoản phụ cấp khác như: thưởng đạt doanh số, hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày làm việc, chi phí công tác, thưởng khi đạt các giải thưởng nhân viên hàng năm;
• Thưởng tháng 13.
• Chính sách du lịch trong năm:
- Trekking (thường tổ chức vào Tháng 3 hàng năm)
- Summer Camp (thường tổ chức vào Tháng 6 hàng năm)
- Chuyến đi nước ngoài (thường tổ chức vào tháng 10 hàng năm, tuỳ thuộc thời tiết tại quốc gia sẽ đến)
• Các chuyến dã ngoại khác nếu đạt giải thưởng hoặc đăng ký tham gia các đường chạy cùngCông ty.
• Tiêm vaccine cúm hàng năm.
• Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
• Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PVI hàng năm.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh

- Địa chỉ: nhansu@esmart.vn

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng: 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 03

Việc làm tương tự

Thông báo

Liên hệ qua SĐT