Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh, triển khai xuống cấp quản lý trực tiếp để thực hiện
- Quản lý nhân viên cấp dưới và hoạt động kinh doanh của khu vực.
- Sắp xếp nhân sự (Quản lý/ nhân viên) phù hợp tại mỗi cửa hàng đảm bảo cửa hàng hoạt động tốt.
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở nhân viên chấp hành nội quy, quy chế, quy trình, đảm bảo tính đồng bộ trên hệ thống
- Lên kế hoạch kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng để thúc đẩy doanh thu đạt doanh số và lợi nhuận công ty đề ra.
- Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm khách hàng, tăng hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân viên
- Đào tạo đội ngũ nhân viên mới về bán hàng và dịch vụ khách hàng, quy trình, quy định
- Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng/ nhân viên.
- Phối hợp và hướng dẫn nhân viên phối hợp với các bộ phận để đạt mục tiêu chung
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm trở lên kinh nghiệm ASM hoặc 2 năm trở lên kinh nghiệm quản lý (ưu tiên lĩnh vực điện thoại/công nghệ)
- Luôn có tinh thần dịch vụ khách hàng. đổi mới, cải tiến, và tập trung mục tiêu
- Có kiến thức về sản phẩm điện thoại/công nghệ;
- Có kỹ năng đối ngoại đối nội; Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề;
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và sẵn sàng di chuyển công tác.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và cá nhân
- Làm việc trong một môi trường trẻ, năng động, thân thiện.
- Cơ hội tham gia đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng mềm.
- Chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho nhân viên.
- Tham gia các hoạt động thể thao, du lịch thường niên, sinh nhật.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Giá Kho Group
- Địa chỉ: Bộ Phận Tuyển Dụng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT