Mô tả công việc
- Xuất nhập khẩu: Phụ trách chính công việc xuất nhập khẩu: kiểm tra chứng từ, lên tờ khai hải quan, phối hợp các phòng ban nộp thuế, làm thủ tục thông quan và cập nhật lịch giao hàng nội bộ cũng như cho khách hàng
- Quản lý dự án RF: nhận yêu cầu dự án, báo giá -> chốt hợp đồng -> theo dõi thanh toán từ kế toán -> đặt hàng với nhà cung cấp -> theo dõi ngày xuất xưởng -> book tàu vận chuyển -> cập nhật lịch giao hàng cho nội bộ và cho khách hàng -> theo dõi hàng hóa cho đến khi hàng giao đến nơi lắp đặt (bao gồm thủ tục nhập khẩu)
+ Chuẩn bị hồ sơ cho kỹ sư đi lắp đặt, hồ sơ bàn giao nghiệm thu, gửi cho khách và thu hồi về để lưu trữ
+ Kiểm tra đối chiếu hồ sơ hàng hóa: C/O, C/Q, invoice, packing list, Vận tải đơn,… đảm bảo thông tin chính xác nhất. Chuẩn bị bộ chứng từ nộp cho khách hàng theo qui định hợp đồng.
- Pháp chế: Cập nhật các qui định của các bộ ngành liên quan để nhập khẩu và phân phối hàng hóa : nghị định, công văn từ hải quan, bộ, sở y tế,…
Theo dõi và gia hạn kịp thời hồ sơ để phục vụ cho công việc của công ty: chữ ký số, giấy ủy quyền,….
- Hành chính và hỗ trợ:
+ Lưu trữ hồ sơ giấy và bản mềm tất cả hồ sơ.
+ Hỗ trợ kỹ thuật giải đáp cho khách hàng về sản phẩm,
+ Hỗ trợ kỹ thuật liên hệ với nhà cung cấp (Đức) về tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH CNYH CHÍ ANH
- Địa chỉ: 155 Hoàng Hoa Thám, P6, Bình Thạnh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT