Quản lý, giám đốc

Tìm hiểu về PMP là gì? Những thông tin cần biết về chứng chỉ PMP

Phạm Hồng Ánh 12 - 06 - 2021

PMP là một chứng chỉ quốc tế công nhận một cá nhân có kiến thức, kỹ năng dẫn dắt, quản trị các dự án, ứng viên có chứng chỉ PMP sẽ có lợi thế hơn rất nhiều.
Các kỹ năng cần thiết của nhà quản trị cần có để quản lý tốt

Phạm Hồng Ánh 07 - 06 - 2021

Các kỹ năng cần thiết của nhà quản trị là điều mà những quản lý, giám đốc hay những ứng viên ứng tuyển vào vị trí quản lý một công ty cần quan tâm và trau dồi.
Country manager là gì? Con đường tiến thân mới của nhà lãnh đạo

Lê Minh Phượng 14 - 05 - 2021

Country manager là gì? Những thông tin chi tiết nhất về việc làm vị trí này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. Hãy theo dõi để nắm bắt cơ hội tốt cho mình.
[Leader là gì?] Công thức để tạo nên người thủ lĩnh tài năng

Nguyễn Hà Linh 15 - 08 - 2020

Leader là gì? Leader có thể là một thuật ngữ mang nhiều ý nghĩa. Hiểu đơn giản đó chính là người đứng đầu dẫn dắt những người khác đi đến một mục tiêu rõ ràng!
General director là gì? Thông tin cần nắm được về general director

Hoàng Thanh Vân 26 - 06 - 2020

General director là gì? Tìm hiểu về ý nghĩa của thuât ngữ general director là gì để mở rộng hiểu biết của mình về các vị trí công việc trong các doanh nghiệp hiện nay.
[Procurement Manager là gì] Vị trí hấp dẫn trong bộ phận mua hàng

Phùng Hà 23 - 06 - 2020

Bạn đang muốn tìm hiểu vị trí Procurement Manager là gì trong bộ phận mua hàng hiện nay tại các doanh nghiệp. Click bài viết để có đáp án và thông tin hữu ích.
Quản lý đơn hàng là gì? Làm thế nào để quản lý đơn hàng hiệu quả

Nguyễn Thanh Hằng 19 - 06 - 2020

Quản lý đơn hàng là gì? Làm thế nào để quản lý đơn hàng hiệu quả, nhân viên quản lý đơn hàng cần có tố chất gì? Tất cả sẽ có trong bài viết sau.
Đi tìm hiểu Business Development Manager là gì?

Phùng Hà 18 - 06 - 2020

Đâu phải ai cũng biết Business Development Manager là gì đúng không? Tìm đáp án và các thông tin liên quan đến vị trí công việc này trong bài viết tại đây nhé!
Training Manager là gì? Cơ hội việc làm Training Manager hấp dẫn

Trương Thanh Thanh 18 - 06 - 2020

Training Manager là gì? Công việc mà Training Manager phải đảm nhận là gì? Công việc nào đi kèm với tên gọi Training Manager? Đừng bỏ qua cơ hội việc làm hấp dẫn này
General Manager là gì? Chức năng - nhiệm vụ của một Tổng quản lý

Nguyễn Hà Linh 18 - 06 - 2020

General Manager là gì? General Manager là một chức vụ trong một tổ chức, doanh nghiệp để chỉ một tổng quản lý, hay tổng giám đốc, giám đốc điều hành,...
2

Xem Nhiều Nhất