Mô tả công việc
-chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ
-thông tin cho khách hàng về cá trương trình khuyến mãi ,cá dịch vụ tiện ích, quyền lợi của khách hàng
-xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc ,khiếu nại (nếu có )
Yêu cầu công việc
yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng,tài chính ngân hàng
-thái độ làm việc chuyên nghiệp
-sử dụng được tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-thưởng lễ ,tết ,thưởng tháng 13
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Trần Thị Thu Huyền
- Địa chỉ: 22-24 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT