- Tiếp nhận phương hướng, chiến lược kinh doanh chung của công ty để xây dựng mục tiêu doanh thu, lợi nhuận, lập kế hoạch kinh doanh khu vực thị trường phụ trách;
- Triển khai kế hoạch, quản lý, và giám sát các hoạt động kinh doanh, đội ngũ nhân sự kinh doanh nhằm đạt được doanh số mục tiêu;
- Theo dõi, phân tích lượng tiêu thụ của thị trường thực tế, báo cáo tiến độ, doanh số định kỳ để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu;
- Trực tiếp tham gia tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và xây dựng cơ chế chính sách nhằm phát huy tinh thần, năng lực hiệu quả của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng và triển khai các chương trình marketing, truyền thông, xúc tiến thương mại giúp công ty phát triển.
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho đội ngũ kinh doanh;
- Quản lý, tạo động lực cho đội ngũ kinh doanh;
- Xây dựng dự báo doanh thu, kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý…
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng các chương trình marketing, truyền thông, quảng cáo sản phẩm giúp công ty phát triển.
SẢN PHẨM: Nước giặt, nước xả, nước rửa bát, nước lau sàn … và các loại nước tẩy rửa.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng data sẵn có hoặc từ Marketing chuyển sang;
- Kết hợp tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên của Công ty trên tất cả các kênh online và offline
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
- Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số được giao;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.
- Đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên qua các nguồn, kênh tuyển dụng;
- Tổ chức sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá năng lực của ứng viên;
- Phối hợp với quản lý các phòng ban xây dựng mô tả công việc, sắp xếp lịch phỏng vấn;
- Quản lý, đào tạo, điều phối công việc đội ngũ Cộng tác viên/Thực tập sinh;
- Xây dựng mối quan hệ, tạo nguồn ứng viên với các đơn vị/tổ chức;
- Lập kế hoạch, báo cáo tuyển dụng theo yêu cầu của công ty;
- Tiếp nhận, hoàn thiện hồ sơ nhân sự trước khi bàn giao.
- Thi công, lắp đặt, đấu nối các hệ thống cấp thoát điện, nước, gas và kiểm tra chất lượng của hệ thống máy giặt, sấy công nghiệp
- Vận hành, xử lý lỗi, sữa chữa, cải tiến hệ thống điện máy giặt, máy sấy công nghiệp
- Chạy mô phỏng, cài đặt chương trình, kiểm tra đánh giá kết quả của máy
- Lắp đặt các thiết bị giặt sấy công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, dự án, nhà máy… và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành
- Bảo hành, bảo trì thiết bị khi có yêu cầu…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
SẢN PHẨM: Máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là ga công nghiệp…- Minh Dũng Group là đơn vị có thị phần số 1 thị trường Việt Nam về dòng sản phẩm này
- Tiếp nhận data từ Marketing để tư vấn, bán sản phẩm cho khách hàng
- Trực tiếp tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng qua các nguồn: web, fanpage, youtube, dân sinh, khách sạn, resort, nhà nghỉ, trường học, bệnh viện, nhà máy, nhà hàng, xưởng giặt, tiệm giặt…;
- Chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công
- Đàm phán, thương thảo, lập hợp đồng ký kết với khách hàng
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác trong việc triển khai thực hiện hợp đồng: bàn giao, lắp đặt, nghiệm thu, thanh lý,…
- Cùng phòng Kế toán thu hồi, hoạch toán công nợ các hợp đồng do mình phụ trách
- Cùng phòng kỹ thuật tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng liên quan đến hàng hóa, bảo hành
- Chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng sau khi ký hợp đồng
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ
Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng kênh Horeca (Nhà hàng, Bệnh viện, Khách sạn,…) trên tất cả các nền tảng online và offline;
Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng do công ty hỗ trợ, phân công (nếu có)
Lên đơn, theo dõi đơn hàng, quản lý công nợ, báo cáo doanh thu
Chủ động kiểm soát, theo dõi lượng nhập – tồn, thị hiếu, nhu cầu của khách hàng để đề xuất kế hoạch, chương trình bán hàng phù hợp; Kết hợp với chăm sóc, giữ quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
Thực hiện các báo cáo công việc theo tuần, tháng.
Hướng dẫn, trực tiếp xử lý các vết bẩn thường gặp tại các khách sạn bằng sản phẩm hóa chất của Công ty như:
– Vết bẩn, gỉ sét, cặn canxi … tại khu vực vệ sinh
– Vết bẩn, ố, dầu mỡ, café, mùi hôi trên đồ vải
Kết hợp cùng nhân viên kinh doanh đến các khách sạn để tư vấn cho khách hàng;
Kiểm tra, xử lý hóa chất tồn đọng trên đồ vải, phối hợp với phòng kỹ thuật hóa để đưa ra phương án hỗ trợ khách hàng;
Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm Nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Triển khai trực tiếp việc bán các sản phẩm của Công ty theo địa bàn, khu vực thị trường;
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, chốt đơn hàng và hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng;
- Quản lý công nợ khách hàng đảm bảo không phát sinh nợ xấu, không vượt quá hạn mức quy định;
- Thực hiện các báo cáo công việc theo định kỳ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cán bộ quản lý trực tiếp.