Lượt xem: 271

Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong Công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Lập báo cáo trình Giám Đốc về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu công việc

- Có 1 năm kinh nghiệm ở các ngành nghề.
- Hòa đồng, trung thực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại Học, 26 tuổi trở lên.
- Thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 (2 buổi sáng thứ 7)

Quyền lợi được hưởng

- 1 năm nhận 13 tháng lương.
- Phụ cấp huấn luyện đào tạo: 1,000,000 vnđ
- Du lịch 2 lần/năm

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay - Việt Nam

- Địa chỉ: 1812-1814 Võ Văn Kiệt, P An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM.

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Mức lương: Từ: 10,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bảo hiểm

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!