Mô tả công việc
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Thứ 7 (Sáng: 8h00 - 11h30; Chiều: 13h00 - 17h30).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Hồ sơ bao gồm
- CV.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CCCD (Photo).
- Chứng chỉ, bằng cấp liên (Photo).
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty BHNT Daiichi Life Việt Nam (Chi nhánh Ninh Kiều Cần Thơ)
- Địa chỉ: 176A, Đường 30/4, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT