Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin chi tiết của đại lý cho khách hàng, thông tin chi tiết về thông tin lô hàng cho đại lý;
- Theo dõi hàng hóa từ lúc hàng lên tàu, máy bay cho đến khi hàng cập cảng, sân bay.
- Kiểm tra chi phí, điều chỉnh nếu có phát sinh và chuyển thông báo hàng đến khách hàng sau khi nhận được thông báo từ bộ phận Chứng từ
- Hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng; có kỹ năng đàm phán với khách hàng và nhà thầu phụ
- Năng động, sáng tạo, chịu khó học hỏi
- Ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ như tiếng Anh/Trung Quốc.
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng 30% trên mức lợi nhuận vượt khoán
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 5: 8h00 - 18h00, Thứ 6: 8h00 - 17h00, Nghỉ T7 , CN
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong số ít doanh nghiệp Logistics có thể cung cấp dịch vụ 4PL cho khách hàng, từ khâu mua hàng đến chuyển phát chặng cuối cho người tiêu dùng kết hợp các giải pháp tài chính phù hợp
- Làm việc trong công ty có thương hiệu, mạnh về nguồn lực nhân lực và tài chính
- Công ty có mạng lưới các bưu điện tỉnh 63 tỉnh thành, kết hợp để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng tại các địa phương
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Logistics Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam
- Địa chỉ: Số 5 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT