Mô tả công việc
Phân tích mối quan tâm, vấn đề và nhu cầu tiềm năng của khách hàng hiện tại của Ngân hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ mới. Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao xuất hàng, xuất hoá đơn,….
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ khách hàng mới và hiện tại.
Nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ của khách hàng để đạt được yêu cầu chuyển giao và có tỷ lệ từ chối thấp trong các hồ sơ của khách hàng.
Tiếp tục nâng cao kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
Luôn cập nhật các quy định hiện hành bằng cách tham gia các chương trình đào tạo nội bộ.
Đánh giá rủi ro một cách thích hợp khi đưa ra các quyết định kinh doanh, thể hiện sự cân nhắc đặc biệt đối với danh tiếng của ngân hàngvà bảo vệ ngân hàng, khách hàng và tài sản của ngân hàng, bằng cách thúc đẩy việc tuân thủ luật pháp, quy tắc và quy định hiện hành, tuân thủ Chính sách, áp dụng phán đoán đúng đắn về mặt đạo đức liên quan đến hành vi cá nhân, hành vi và thực tiễn kinh doanh cũng như trình bày, quản lý và báo cáo các vấn đề kiểm soát một cách minh bạch.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 01 – 03 trong lĩnh vực Tài chính và Dịch vụ khách hàng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Tin học văn phòng tốt.
Có kỹ năng xử lý vấn để và tình huống tốt
Chịu khó học hỏi và phát triển bản thân
Quyền lợi được hưởng
Thử việc 02 tháng 100% lương.
Ngân hàng hỗ trợ data khách hàng qua các hoạt động roadshow tại các đối tác.
Ký HĐLĐ sẽ có thêm bảo hiểm sức khỏe của AON, Bảo Việt
Trợ cấp đi lại và Incentive thưởng hàng tháng
Du lịch hàng năm
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ theo chính sách công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Lê Minh Huyền
- Địa chỉ: Vimeco, P. Tú Mỡ, Trung Hòa, Cầu Giấy
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT