Mô tả công việc
- Tư vấn, trình bày các giải pháp bằng dịch vụ của công ty theo nhu cầu của khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
- Chăm sóc và theo dõi tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có 0 - 1 năm kinh nghiệm tư vấn, sales, chăm sóc khách hàng (Mảng ngân hàng, QTKD, bất động sản, y dược, ... là 1 lợi thế).
- Có nhiệt huyết, ham học hỏi và luôn hướng về mục tiêu.
- Chủ động, kiên trì, khả năng thích ứng cao và tinh thần đồng đội cao.
- Yêu thích công việc kinh doanh và giao tiếp khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Trợ cấp đào tạo 3 triệu 3 Tuần đào tạo.
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn, rõ ràng, không giới hạn.
- Thưởng tháng, quý, năm
-Làm việc trong môi trường năng động, tích cực.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở (Team và chính sách luôn khuyến khích sự thăng tiến cho mỗi nhân sự).
- Cơ hội đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng nă
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Bằng Tốt Nghiệp. ( Nếu Có )
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: AiA Exchange Biên Hòa
- Địa chỉ: ngochuyendoanthi497@gmail.com
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT