• Bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ toàn bộ hệ thống kỹ thuật của các tòa nhà (có check list kèm theo).
• Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường tới quản lý tòa nhà để giải quyết kịp thời.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư
hỏng.
• Xử lý, các vấn đề kĩ thuật phát sinh trong quá trình vận hành mà cư dân phản ánh (nếu có) theo
yêu cầu của quản lý tòa nhà.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, tuân thủ đúng quy trình nếu sửa chữa trong khu vực phòng của cư dân.
• Phối hợp cùng các bộ phận khác xử lý các phát sinh của tòa nhà trong quá trình vận hành
• Báo cáo về tiến độ công việc được giao với quản lý tòa nhà.
• Chủ động tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thuê phòng, căn hộ dịch vụ trên địa bàn các quận trung tâm tại Hà Nội.
• Tìm hiểu và tiếp nhận nhu cầu thuê của khách hàng.
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Dẫn khách đi tham quan phòng và đề xuất phòng phù hợp theo nhu cầu của khách.
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn tất thủ tục thuê phòng.
• Tham gia phối hợp cùng các hoạt động marketing của công ty: trở thành đại sứ của công ty trong quảng bá, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của công ty nhằm mục đích mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
• Báo cáo về tiến độ công việc được giao hàng ngày, hàng tuần với quản lý
• Bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ toàn bộ hệ thống kỹ thuật của các tòa nhà (có check list kèm theo).
• Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường tới quản lý tòa nhà để giải quyết kịp thời.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.
• Xử lý, các vấn đề kĩ thuật phát sinh trong quá trình vận hành mà cư dân phản ánh (nếu có) theo yêu cầu của quản lý tòa nhà.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, tuân thủ đúng quy trình nếu sửa chữa trong khu vực phòng của cư dân.
• Phối hợp cùng các bộ phận khác xử lý các phát sinh của tòa nhà trong quá trình vận hành
• Báo cáo về tiến độ công việc được giao với quản lý tòa nhà.
- Nhân viên kinh doanh cho thuê căn hộ sẽ đảm nhiệm các công việc: Tìm kiếm khách hàng tiềm
năng
- có nhu cầu thuê phòng, căn hộ và tư vấn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Tậm tâm, tử tế, nhiệt tình, trách nhiệm là các đức tính mỗi nhân viên làm việc tại Comi Homes
cần có.
- Bên cạnh đó, mỗi nhân việc kinh doanh cũng cần linh hoạt và chủ động sáng tạo trong công việc
của mình.
• Bảo trì, sửa chữa, bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ toàn bộ hệ thống kỹ thuật của các tòa nhà (có
check list kèm theo).
• Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường tới quản lý tòa nhà để giải quyết kịp thời.
• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư
hỏng.
• Xử lý, các vấn đề kĩ thuật phát sinh trong quá trình vận hành mà cư dân phản ánh (nếu có) theo
yêu cầu của quản lý tòa nhà.
• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, tuân thủ đúng quy trình nếu sửa chữa trong khu vực
phòng của cư dân.
• Phối hợp cùng các bộ phận khác xử lý các phát sinh của tòa nhà trong quá trình vận hành
• Bảo trì, sửa chữa, vệ sinh định kì cho toàn bộ hệ thống kỹ thuật của các tòa nhà (có checklist kèm theo)
• Báo cáo các vấn đề phát sinh, giám sát tình trạng hoạt động, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành mà cư dân phản ánh.
• Báo cáo tiến độ với quản lí các tòa nhà, phối hợp cùng các bộ phận khác xử lí các vấn đề phát sinh.