Công Ty TNHH Toyota Hà Đônng

0

0 đánh giá

Từ 25 - 99 nhân viên

Chưa cập nhật

tổng quan

Trụ sở chính: hà đông

Quy mô công ty: 25 - 99 nhân viên

Mã số thuế: Chưa cập nhật

Tổng giám đốc / Người đại diện pháp luật: Chưa cập nhật

Website: Chưa cập nhật

Ngày thành lập: Chưa cập nhật

Lĩnh vực hoạt động: Chưa cập nhật

Loại hình công ty: Chưa cập nhật

Toyota Hà Đông là đại lý Ủy quyền chính thức của Công ty sản xuất ôtô hàng đầu tại Việt Nam - Toyota Motor Việt Nam. Kinh doanh ô tô mới, phụ tùng chính hiệu Toyota và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành ô tô. Để đáp ứng sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Toyota Hà Đông có nhu cầu tuyển dụng nhân sự vào các vị trí sau:

Hình ảnh

Đánh giá công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá công ty này

Đánh giá

Phỏng vấn tại công ty

Hãy là người đầu tiên đánh giá về cuộc phỏng vấn

Đánh giá

Việc làm tại Công Ty TNHH Toyota Hà Đônng

Nhân viên Kỹ thuật viên sửa chữa chung

23/03/2024

Thỏa thuận

Hà Nội

Thực hiện các công việc sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách hàng theo sự phân công của Đốc công GJ/Phó Đốc Công Xưởng GJ và tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa.
3 tháng trước Xem thêm
chuyên viên Kỹ thuật viên sửa chữa chung

23/03/2024

10 triệu - 15 triệu

Hà Nội

Thực hiện các công việc sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách hàng theo sự phân công của Đốc công GJ/Phó Đốc Công Xưởng GJ và tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa.
3 tháng trước Xem thêm
Nhân viên thu ngân quầy dịch vụ

09/03/2024

Đến: 10,000,000 VNĐ

Hà Nội

1. Thu thập đầy đủ và chính xác những dữ liệu về chi phí sửa chữa và mua phụ tùng từ CVDV và nhân viên phụ tùng.
2. Xuất hóa đơn tài chính theo hợp đồng hoặc theo phiếu yêu cầu sửa chữa.
3. Thu tiền bảo dưỡng và sửa chữa của khách hàng.
4. Viết giấy ra cổng cho khách hàng đã thanh toán đủ. Trong trường hợp khách hàng nợ tiền phải báo cáo xin ý kiến của trưởng phòng.
5. Nộp tiền đầy đủ vào cuối ngày cho phòng kế toán.
6. Lập danh sách khách hàng nợ, chậm trả (khách ký hợp đồng dài hạn) và báo cáo trưởng phòng lý do khách nợ.
7. Chuyển tất cả R/O với các giấy tờ liên quan cho nhân viên hành chánh dịch vụ để làm báo cáo doanh thu ngày/ tuần/ tháng.
8. Kiểm kê xe tồn hàng ngày.
9. Hỗ trợ nhân viên hành chính dịch vụ trong việc lập báo cáo doanh thu, ngân sách.
10. Làm các báo cáo, công việc khác khi được yêu cầu từ Kế toán trưởng, Giám đốc tài chính hoặc TGĐ.
11. Nghiêm chỉnh thực hiện nội quy kỹ luật lao động của công ty đề ra.
3 tháng trước Xem thêm
Nhân viên lễ tân công ty

14/01/2024

7 triệu - 10 triệu

Hà Nội

Tiếp đón, hướng dẫn khách đến giao dịch tại showroom và văn phòng Công ty một cách chu đáo, chuyên nghiệp.
Thực hiện order menu đồ uống/hoa quả với khách hàng đến showroom
Nhận và chuyển điện thoại, Fax, thư từ, báo chí cho các cá nhân, phòng ban.
Sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, quản l‎ý và theo dõi công văn đi & đến, vào sổ tất cả các giấy tờ liên quan.
Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc, cắm hoa và chăm sóc hoa tươi khu vực Showroom hàng ngày.
Theo dõi, bóc tách chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng vào cuối tháng.
Giám sát vệ sinh công nghiệp khu vực Showroom Công ty.
Thực hiện các công tác lưu trữ, bảo mật tài liệu giấy tờ theo quy định,…
5 tháng trước Xem thêm
Kỹ thuật viên sửa chữa chung

15/12/2023

7 triệu - 10 triệu

Hà Nội

Mô tả công việc:
Thực hiện các công việc sửa chữa bảo dưỡng xe cho khách hàng theo sự phân công của Đốc công GJ/Phó Đốc Công Xưởng GJ và tổ trưởng đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc theo yêu cầu trong phiếu sửa chữa.
6 tháng trước Xem thêm
Nhân viên lễ tân Showroom

19/11/2023

7 triệu - 10 triệu

Hà Nội

Tiếp đón, hướng dẫn khách đến giao dịch tại showroom và văn phòng Công ty một cách chu đáo, chuyên nghiệp.
Thực hiện order menu đồ uống/hoa quả với khách hàng đến showroom
Nhận và chuyển điện thoại, Fax, thư từ, báo chí cho các cá nhân, phòng ban.
Sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, quản l‎ý và theo dõi công văn đi & đến, vào sổ tất cả các giấy tờ liên quan.
Giữ gìn vệ sinh trong khu vực làm việc, cắm hoa và chăm sóc hoa tươi khu vực Showroom hàng ngày.
Theo dõi, bóc tách chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng vào cuối tháng.
Giám sát vệ sinh công nghiệp khu vực Showroom Công ty.
Thực hiện các công tác lưu trữ, bảo mật tài liệu giấy tờ theo quy định,…
7 tháng trước Xem thêm
Nhân viên chăm sóc khách hàng

19/11/2023

7 triệu - 10 triệu

Hà Nội

1. Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng theo quy trình của công ty và TMV
2. Cập nhật dữ liệu khách hàng và tổng hợp báo cáo khiếu nại đảm bảo chính xác 100% gửi cho các bộ phận liên quan
3. Gọi điện phỏng vấn và lấy thông tin khách hàng; chủ động giải quyết trong phạm vi khả năng cho phép đồng thời đề xuất hướng giải quyết đối với các trường hợp ngoài khả năng giải quyết.
4. Thực hiện công việc gửi thư cho khách hàng hoặc tin nhắn cho khách hàng khi có chương trình khuyến mại của Xưởng dịch vụ
5. Thực hiện theo đúng quy trình giải quyết khiếu nại khách hàng của TMV
6. Kết hợp với phòng Dịch vụ và bộ phận Market ting lên kế hoạch và đề xuất các công tác nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng.
7. Làm báo cáo và đề xuất cải thiện sau các chiến dịch và chương trình khuyến mại dành cho khách hàng dịch vụ
8. Chịu trách nhiệm làm báo cáo SSI, FIR, VOC theo tuần, tháng cho TGD
9. Các công việc phát sinh khác của phòng khi có yêu cầu
7 tháng trước Xem thêm

liên hệ

hà đông

CHUYÊN GIA TƯ VẤN VIỆC LÀM

Mô tả công việc trưởng nhóm tuyển dụng chi tiết nhất

Mô tả công việc trường nhóm tuyển dụng sẽ cho bạn biết ở vị trí này cần thực hiện công việc gì? Từ những công việc đó ứng viên sẽ biết được mình có phù hợp hay không.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn graphic designer - bí kíp vượt ải

Câu hỏi phỏng vấn graphic designer là thử thách dành cho các ứng viên của vị trí này. Vậy nên để vượt qua nó, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết này

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

Năm lý do kinh điển khiến nhà tuyển dụng không hồi âm

Nhà tuyển dụng không hồi âm có rất nhiều nguyên nhân, lý do dẫn đến việc này. Nếu ứng viên gặp trường hợp đó thì nên xử lý như thế nào. Cùng tham khảo bài viết sau.

Theo chuyên gia: Nguyễn Thanh Hằng

Cách đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng giúp nâng tầm ứng viên

Đặt câu hỏi cho nhà tuyển dụng là một trong những cách giúp cho ứng viên nâng tầm giá trị của bản thân mình, khiến nhà tuyển dụng đánh giá bạn cao hơn.

Theo chuyên gia: Nguyễn Minh Tâm

[Tiết lộ] Cách trả lời nhanh về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới bạn về điểm mạnh điểm yếu khi phỏng vấn mà bạn cần đề cập để tạo điểm nhấn với nhà tuyển dụng. Cùng xem về sự tổng quát nhé!

Theo chuyên gia: Linh Anh Nguyễn

Xem bộ Câu hỏi phỏng vấn mới nhất