Mô tả công việc
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng theo quy chuẩn
- Truyền đạt nội quy, quy định, chương trình của công ty tới nhân viên bán hàng và tổ chức giám sát
- Quản lý việc sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng và kho
- Đảm bảo việc bán hàng hiệu quả và luôn có một số lượng hàng hóa hợp lý trong kho
- Đảm bảo duy trì hình ảnh, trưng bày cửa hàng đạt tiêu chuẩn
- Phối hợp với bộ phận marketing và phòng ban khác để thực thi có hiệu quả các chiến dịch
- Quản lý hàng tồn kho.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh thu lên Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Hiểu biết về ngành hàng thời trang cao cấp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Quản lý/ Cửa hàng trưởng trong ngành thời trang cao cấp
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Xử lý tình huống tốt, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch trong công việc
- Có kỹ năng quản lý và đào tạo nhân sự tốt
- Có kinh nghiệm quản lý sản phẩm hàng hóa số lượng lớn
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, hiếu hỉ, lương tháng 13, tăng lương định kỳ, du lịch,...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động
- Việc làm ổn định, bền vững, lâu dài
- Được đào tạo và tiếp cận với các thương hiệu thời trang
- Được mua hàng của công ty với giá ưu đãi.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH THỜI TRANG LADY
- Địa chỉ: 105 Bà Triệu, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT