Mô tả công việc
- Chủ động gọi điện tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Tổng đài, giải đáp thắc mắc, tư vấn bệnh học và sản phẩm cho khách hàng
- Chăm sóc đồng hàng cùng khách hàng trong suốt quá trình trước, trong và sau khi dùng sản phẩm qua các kênh chăm sóc của công ty (facebook, zalo)
- Xây dựng quan hệ với khách hàng
- Quản lý & theo dõi đơn hàng, thông tin & dữ liệu khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên bằng chuyên ngành Dược
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng lắng nghe, học hỏi, làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Chế độ BHYT. BHXH, BHTN, nghỉ phép 12 ngày/năm,…
- Lương thưởng lễ tết, lương tháng 13,…
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn bệnh học, kỹ năng tư vấn, cskh
- Làm việc trong môi trường Văn phòng trẻ trung, năng động
- Cơ hội thăng tiến cao.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất
- Địa chỉ: Tòa Nhất Nhất Pharma, số 20, ngõ 23 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT