Mô tả công việc
2. Quản lý nhân viên bán hàng lập kế hoạch bán hàng rõ ràng và thăm hỏi khách hàng theo kế hoạch;
3. Theo dõi hoạt động phục vụ đầy đủ của doanh nghiệp cho khách hàng, tiến hành phát triển và duy trì khách hàng đối với các liên kết thượng nguồn và hạ nguồn của khách hàng, đồng thời thúc đẩy việc bán hàng đạt tiêu chuẩn;
4. Xây dựng đội ngũ kinh doanh tốt và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được mục tiêu;
Yêu cầu công việc
2.Nam, 30-40 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành hậu cần, nói được tiếng Trung và tiếng Anh, ưu tiên biết tiếng Việt (không giới hạn quốc tịch);
3. Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng như EXCEL/WORD/PPT;
4. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và xây dựng nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Fastong 极通供应链
- Địa chỉ: số 22, phường nam cao, ninh xá, bắc ninh, bắc ninh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT