1. Lãnh đạo bộ phận kinh doanh phát triển nguồn lực khách hàng, duy trì và thiết lập mối quan hệ khách hàng;
2. Quản lý nhân viên bán hàng lập kế hoạch bán hàng rõ ràng và thăm hỏi khách hàng theo kế hoạch;
3. Theo dõi hoạt động phục vụ đầy đủ của doanh nghiệp cho khách hàng, tiến hành phát triển và duy trì khách hàng đối với các liên kết thượng nguồn và hạ nguồn của khách hàng, đồng thời thúc đẩy việc bán hàng đạt tiêu chuẩn;
4. Xây dựng đội ngũ kinh doanh tốt và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt được mục tiêu;
1. Chịu trách nhiệm tư vấn khách hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý ngoại lệ và các công việc hàng ngày khác
2. Xử lý vấn đề vận chuyển hàng hóa trước và sau khi giao hàng
3. Giải thích cho khách hàng nếu lô hàng của chúng tôi gặp vấn đề trong quá trình vận chuyển
4. Cung cấp cho khách hàng các giải pháp hiệu quả:
5. Kết nối với khách hàng, hiểu chính xác, xác định và thu thập các nhu cầu liên quan của khách hàng và làm tốt công việc trước khi bán hàng;
6. Hỗ trợ thông báo và phối hợp giữa các bộ phận:
7. Chịu trách nhiệm tiếp nhận đơn hàng của khách hàng và thông báo kịp thời cho người điều phối để sắp xếp giao hàng:
8. Trước khi đến cảng đích, xử lý các vấn đề phát sinh sau cảng, theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa và xử lý các tình huống bất thường trong quá trình vận chuyển, phản hồi kịp thời với khách hàng;
9. Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng;
10. Lập và gửi báo cáo kinh doanh hàng ngày:
11. Hoàn thành các công việc thường ngày khác do cấp trên giao.
1. Lập phương án vận chuyển tốt nhất trên cơ sở giá cả thị trường, nhu cầu kinh doanh và chi phí vận chuyển.
2. Phát triển nguồn lực đội xe chất lượng cao dựa trên kế hoạch vận tải và sắp xếp chúng thành khung nguồn lực.
3. Có khả năng lập kế hoạch vận chuyển dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng, sắp xếp và lên lịch vận chuyển xe hàng ngày theo kế hoạch của khách hàng.
4. Có khả năng tổ chức đào tạo lái xe và tuân thủ đánh giá KPI, lập hồ sơ vận chuyển phương tiện, ký hợp đồng với đội xe hoặc tài xế, kiểm soát hợp lý rủi ro và xử lý các trường hợp ngoại lệ trong quá trình vận chuyển.
5. Có khả năng hỗ trợ việc phân bổ tuyến vận tải hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí vận hành, đạt hiệu quả cao và duy trì khả năng cạnh tranh trên thị trường.
1. Thực hiện vận tải đường biển quốc tế, vận tải hàng không và kinh doanh chuyển phát nhanh quốc tế, quảng bá các kênh và giá cả có lợi cho công ty.
2. Sử dụng hình thức bán hàng qua mạng, bán hàng qua điện thoại, đến tận nhà, v.v. Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, báo giá cho khách hàng và đóng góp vào sự hợp tác .
3. Hoàn thành nhiệm vụ bán hàng hàng tháng.
4. Hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao.