Mô tả công việc
- Phụ trách, quản lý về mặt chất lượng dịch vụ, nhân sự, quan hệ khách hàng trong phạm vi công việc được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ Kiểm toán viên Quốc gia (yêu cầu bắt buộc)
- Có kinh nghiệm quản lý chuyên ngành, phân công và kiểm soát các nhóm kiểm toán và chất lượng cuộc kiểm toán;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình trước đám đông.
- Trình độ tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Trình độ vi tính văn phòng thành thạo.
- Nắm vững các văn bản pháp luật liên quan tới lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, thuế.
- Tôn trọng nghề nghiệp, lãnh đạo và đồng nghiệp;
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Cẩn thận, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Sẵn sàng đi công tác xa.
- Chịu được cường độ làm việc cao, có mong muốn làm việc lâu dài và ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, thưởng đột xuất khi có thành tích tốt, phụ cấp ăn trưa, điện thoại.
- Chế độ đào tạo, phát triển kiến thức chuyên môn và các kỹ năng làm việc trong quá trình làm việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến nghề nghiệp cao;
BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Kiểm toán CPA VIETNAM
- Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà VG, ngõ 235 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT