3 nhân viên giao bưu phẩm :
- Lương: 12tr - 14tr
+ Hưởng theo đơn giá bp giao thành công
+ Thưởng theo tỷ lệ phát thành công
+ Có chế độ tiền chuyên cần tháng
- Thời gian :
+ ca sáng 7h30 - 12h
+ ca chiều 13h30 - 18h
- Sử dụng xe máy của mình và ứng dụng trên Smartphone để giao hàng hoá tới địa chỉ cụ thể.
- Thực hiện giao nhận Bưu phẩm trên tuyến và giao hàng tính theo sản lượng bưu phẩm.
- Địa điểm làm việc tại Khu vực Nhà Bè
Tuyển nữ nhân viên đóng hàng, sắp xếp hàng hoá + livestream Shop Mỹ Phẩm
- Địa điểm: Đường số 21 - P8 - Gò Vấp - HCM
Full time:
- Sáng tạo và quản lý chất lượng nội dung bài viết trên fanpage,website…cho mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu.
- Chủ động cập nhật xu hướng, thuật toán, lên ý tưởng và xây dựng nội dung kịch bản video, phối hợp với các bộ phận liên quan để tham gia vào quá trình hoàn thiện.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU SG PHÂN PHỐI Ô TÔ SÀI GÒN
CẦN TUYỂN
NHÂN VIÊN KINH DOANH Ô TÔ: 5 người
• Lĩnh vực: Xe tải thương mại, xe chuyên dụng
CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty, đàm phán ký hợp đồng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,... cho khách hàng.
- Thực hiện công tác bàn giao xe, hồ sơ cho khách hàng.
- Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
-Hành chính T2-T7 từ 8h-17h
TUYỂN DỤNG 03 PHÓ PHÒNG TRỰC TIẾP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ tư vấn viên tiềm năng
- Đảm bảo kết quả kinh doanh của cá nhân và đội ngũ trong nhóm quản lý
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu khách hàng và mở rộng phân khúc khách hàng tiềm năng
- Định hướng, hỗ trợ tư vấn viên trong nhóm công tác chăm sóc khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng trong dịch vụ trước, trong và sau bán
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Hành chính từ thứ 2-thứ 6: từ 8h-17h
- Cung cấp và tư vấn các giải pháp tài chính – bảo hiểm phù hợp với nhu cầu khách hàng
- Tìm kiếm, xây dựng và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các công cụ kinh doanh được cung cấp bởi công ty.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý các thủ tục, yêu cầu phát sinh trực tiếp tại văn phòng, mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và nâng cao sự hài long của khách hàng. Tạo mối liên kết, gắn bó lâu dài.
• Vận hành các hệ thống: Hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp RO, hệ thống tái sử dụng nước thải
• Vận hành, điều khiển các thiết bị trong trạm xử lý như (máy thổi khí, bơm chìm, bơm trục ngang, bơm trục đứng, motor giảm tốc, bơm định lượng,…)
• Định lượng, pha và cân chỉnh hóa chất vận hành (theo hướng dẫn)
• Sữa chữa, khắc phục lỗi hư hỏng cơ bản xảy ra tại hiện trường
• Lấy mẫu và phân tích mẫu nước (theo hướng dẫn)
• Thực hiện công việc bảo trì và hiệu chuẩn máy móc thiết bị theo kế hoạch
• Ghi chép số liệu nhật ký vận hành và bảo trì
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
THỜI GIAN LÀM VIỆC: theo ca, 3 ca/ngày
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu
- Xây dựng, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm Công ty đến với khách hàng.
- Bán sản phẩm ,mở rộng thị trường đang có
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay vốn
- Thu thập thông tin khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng và hoàn thiện hồ sơ vay vốn
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Vận hành máy in, máy tráng
THỜI GIAN LÀM VIỆC
+ Giờ hành chính, Toàn thời gian cố định
FeCredit Tuyển dụng nhân viên tư vấn tài chính Telesales không yêu cầu kinh nghiệm
Mô tả công việc:
Gọi điện thoại tư vấn cho Khách Hàng theo nguồn data có sẵn.
Hỗ trợ KH đăng ký gói vay theo yêu cầu
Tư vấn và hỗ trợ khách giải ngân và giải đáp thắc mắc từ KH
Thời gian làm việc:
Hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7, Chủ nhật được nghỉ.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển điểm bán để gia tăng doanh số
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị tại các điểm bán.
- Triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng.- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về Khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Phát triển điểm bán để gia tăng doanh số
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trưng bày các vật dụng quảng cáo, thiết bị tại các điểm bán.
- Triển khai các chương trình khuyến mại đến từng khách hàng.- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về Khách hàng và công việc cho Quản lý trực tiếp
- Quyết Toán thuế
- Nhập - xuất hóa đơn, hạch toán chứng từ, sổ sách, làm hợp đồng, thu chi, giao dịch ngân hàng.
- Lên chứng từ khai tờ khai xuất - nhập hải quan.
- Báo cáo nội bộ, báo cáo thuế, BHXH.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Gọi điện thoại tư vấn cho Khách Hàng theo nguồn data có sẵn.
- Xử lí hồ sơ vay, theo dõi hồ sơ.
- Chăm sóc KH cũ
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7, Chủ nhật được nghỉ.
Nhân viên
Cửa Hàng
Part Time/Full Time
Gửi CV của bạn đến
+ E-mail: tuy*******@farmnha.vn
+ Trực tiếp: 7 Đặng Chất, P2, Q8, Tp.HCM
- Phụ trách triển khai tất cả các sản phẩm do Công ty đang phân phối tại Việt Nam đến khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các bước tiếp cận khách hàng, doanh số được giao, đề xuất kế hoạch marketing cùng khách hàng…ở thị trường khu vực phụ trách để đạt được doanh số đề ra.
- Chăm sóc và duy trì, phát triển tốt hơn mối quan hệ với khách hàng đại lý hiện có.
- Tìm kiếm và phát triển hệ thống kênh bán hàng mới, khách hàng đại lý mới.
- Nghiên cứu thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh,.. đưa ra đề xuất để bán hàng kịp thời.
- Ghi nhận các phản hồi thông tin của khách hàng về sản phẩm, chính sách,…và phối hợp cùng các bộ phận để xử lý mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.
- Theo dõi, thu công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan đến công việc kinh doanh do BGD đề ra- Phối hợp cùng các bộ phận khác để đạt các kế hoạch công ty đề ra, đảm bảo đạt mục tiêu chung cao nhất.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thợ chính: Chuyên lắp đặt hệ thống điều hòa cho chung cư, khu đô thị
- Thi công lắp đặt hệ thống thông gió.
- Thợ phụ: Không biết sẽ được đào tạo
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Sưu tập, tham khảo bài viết
- Biên tập nội dung bài đăng, đăng bài (Web, Fanpage...)
- Đăng bài quảng cáo trên Facebook
- Tương tác bài đăng, thu thập kết quả đăng
- Chăm sóc khách hàng
-Chỉnh sửa – Edit Video theo yêu cầu
-Chỉnh sửa – Edit hình ảnh theo yêu cầu
THỜI GIAN LÀM VIỆC
+Hành chánh từ T2-T7
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động đăng thông tin hoặc bán trực tiếp sp theo giá niêm yết trên bao bì .có 5 dòng sp .ngoài lương chính còn được ck % theo số lượng sp trên tháng
- Triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng/ đối tác
-Tư vấn và thuyết phục khách hàng/đối tác sử dụng các sản phẩm dịch vụ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
-Tự do
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tổ chức, điều hành hoạt động phòng MKT
• Quản lý và phát triển nhân sự thuộc bộ phận
• Lập kế hoạch marketing & triển khai kế hoạch marketing
•. Báo cáo, phân tích đánh giá
• Quản lý công việc chuyên môn
• Quản lý ngân sách: Lên kế hoạch và kiểm soát Ngân sách MKT
• Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Hành chính 9h - 16h. Từ thứ 2 - Thứ 6 và 2 thứ 7/tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Sáng tạo Content, đăng bài các sản phẩm Căn hộ
• Tư vấn khách hàng theo quy trình
• Hỗ trợ khách trải nghiệm dự án
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Parttime - Sinh viên, thực tập sinh
• Fulltime
- Sơ chế trái cây, ép nước, nhận order, dọn dẹp,...
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ Xoay ca (1 tuần sáng - 1 tuần tối)
- Sáng: 07h00 - 17h00
- Tối: 12h00 - 22h00
VIETTEL POST THỦ ĐỨC TUYỂN NHÂN VIÊN THU NHẬP TỪ 10.000.000Đ-30.000.000Đ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Thực hiện giao hàng trên địa bàn được giao.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+ FULLTIME :từ 7h30 đến 19h00 (Xong sớm nghỉ sớm)
- Được phân công tuyến đường cụ thể, được hỗ trợ hướng dẫn di chuyển.
NƠI LÀM VIỆC:
48A, Đường Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu (Quận Thủ Đức cũ), Thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
????????Ô???????? ???????????? ????????Ê???? HỆ
*********MR BẢO
- Khi đi phỏng vấn mang theo CCCD bản gốc.
TIỆM BÍCH DUNG CẦN TUYỂN GẤP 1 THỢ PHỤ TÓC NỮ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Biết làm Nail, gội đầu
ĐỊA CHỈ: 36/11 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp
CÔNG TY TNHH TMDV CƠ KHÍ TIẾN PHÁT TUYỂN DỤNG 2 THỢ PHAY CNC
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+Đọc bản vẽ kỹ thuật.
+Ghi các bước gia công để thực hiện theo yêu cầu bản vẽ trên máy phay CNC.
+Lập trình trên máy phay CNC để gia công chi tiết.
+Đo kiểm kích thước chi tiết đạt theo yêu cầu bản vẽ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
+Từ thứ hai đến thứ bảy (7h30~16h30),có thể tăng ca tùy theo yêu cầu công việc.
anle.ckt*******@gmail.com
Thời gian làm việc: Hành chánh từ t2 đến t6 (8h30 - 17h30), t7 (8h30 - 12h00)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.- Tìm kiếm, phân loại, chọn lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo dữ liệu được cung cấp.
- Giới thiệu chương trình, sản phẩm vay vốn cho khách hàng.- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các khoản vay tiêu dùng.
- Tìm kiếm KH mới, chăm sóc khách hàng cũ.
Công ty Junk&Co Việt Nam cần tuyển
1. Nhân viên kho/ phụ xe tại KCN Đài Tư - Long Biên - Hà Nội
- Công việc: Bốc hàng giấy phế liệu, phân loại, chạy máy ép hàng
- Mức lương: 9.000.000 VND (có đóng bảo hiểm) (26 ngày công/ tháng)
2. Nhân viên bó gọn bìa tại các siêu thị ở Hà Nội
- Công việc: Hàng ngày tự di chuyển bằng xe máy cá nhân, đi đến các siêu thị quanh Hà Nội đế bó gọn bìa và cân hàng.
- Mức lương: lương nhận về tay 11.700.000 ~ 11.900.000 VND/ tháng (30 ngày công)
3. Nhân viên dọn dẹp kho vệ sinh tại siêu thị Aeon Hà Đông
- Công việc: Dọn dẹp vệ sinh kho rác, phân loại rác
- Mức lương: 9.000.000 VND/ tháng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+Sáng thì lên kho nhận hàng , rồi đi giao hàng. Chiều về nộp COD
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+Fulltime hoặc partime
+ T2 - CN (8h- 19h) Giao xong sớm về sớm
-Nhận tuổi từ 18-67 tuổi(Nam/nữ)
-Công việc:
+Bán hàng: phụ lau chùi dọn dẹp quầy kệ, đóng gói hàng cho khách
+ Tạp Vụ: Dọn dẹp sàn nhà cửa hàng, dọn dẹp nhà vệ sinh
+Kho: bưng bê hàng hóa, sắp xếp hàng trong khu vực kho
-Thời gian( làm thời vụ hoặc lâu dài đều nhận)
- Ca thời gian sắp xếp linh hoạt theo ý muốn ( có thể gọi trao đổi cụ thể)
Cửa hàng Như Ý cần tuyển nhân viên Vị trí: Đóng gói dán tem, phụ kho kiểm kê sản phẩm
Đc: 621/80 Trần Thị Hè, Hiệp Thành Quận 12
Alo trực tiếp: *********chi Hiền
—Công việc: Kiểm tra hạn sử dụng sản phẩm, đóng gói bao bì tem nhãn mác giá cả, Thời gian: 4,8,12 tiếng
—Lương: 4triệu đến 12 triệu ( tuỳ vào ca làm việc)
—Phúc lợi: 1 tháng nghỉ 4 ngày, thưởng trách nhiệm, phụ cấp xăng xe
— Lưu ý: Nam nữ từ 20 tuổi trở lên, ưu tiên có phương tiện đi lại,có cccd,thật sự cần việc alo nhận việc đi làm ngay.
Tuyển trực tiếp, không thu phí
CÔNG TY TNHH TM-DV TUẤN KHANG CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN
VỊ TRÍ
1 Nhân viên IT : Nam từ 23 - 33t
- Hiểu biết mạng máy tính và thiết bị mạng ( Switch, router,Wifi...)
- Lắp đặt hạ tầng (mạng, thiết bị, Camera, ...)
- Lắp ráp, cài đặt máy tính, bảo trì, hổ trợ khách hàng
2 Nhân viên Sale : Nữ từ 23 - 33t
- Lập báo giá ( chứng từ liên quan, ...) thiết bị (vi tính, thiết bị văn phòng, camera,… ) theo yêu cầu Khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
– Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt, Nhiệt huyết trong công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
+Hành chính từ Thứ 2- Thứ 7 (8h-17h30)
+Chủ Nhật nghỉ cố điịnh
NƠI LÀM VIỆC:
CÔNG TY TNHH TM-DV TUẤN KHANG
164/35 Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM
SaiGon Spa chuyên về massae body và gội đầu dưỡng sinh cần tuyển dụng 20 KTV.
Thời Gian làm việc:
- 10h – 21h ( được nghỉ 1 tiếng)
- Được nghỉ 03 ngày/tháng (trừ thứ 6, 7 và chủ nhật và ngày lễ)
Địa điểm làm việc
- Tại 32A Hồ Biểu Chánh, phường 11, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh