• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ KH Doanh nghiệp siêu nhỏ & KH Cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Khách hàng Cá nhân gồm: Cấp tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
Làm việc tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của PG Bank tại địa điểm sau: Hàng Buồm, Trần Hưng Đạo, Khâm Thiên, Kim Liên, Võ Thị Sáu, Trần Đại Nghĩa, Lĩnh Nam, Định Công, Trương Định, Đền Lừ, Nguyễn Công Hoan, Bát Tràng, Nguyễn Ngọc Nại (cụ thể trao đổi khi Phỏng vấn)
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ KH Doanh nghiệp siêu nhỏ & KH Cá nhân;
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với Khách hàng Cá nhân gồm: Cấp tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
Làm việc tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của PG Bank tại Hà Nội: Hàng Buồm, Nguyễn Công Hoan, Bát Tràng, Thái Thịnh, Hoàng Cầu, Kim Liên, Khâm Thiên, Trần Đại Nghĩa, Võ Thị Sáu, Nguyễn Ngọc Nại, Trương Định, Đền Lừ, Lĩnh Nam, Xuân Đỉnh.
- Thực hiện 2 nghiệp vụ chính: nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy và nghiệp vụ kinh doanh các sản phẩm của ngân hàng (bảo hiểm, trái phiếu, huy động vốn, thẻ)
- Tiếp đón khách hàng tại quầy giao dịch, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng
Địa điểm làm việc: Số 22 LK 3B, Phố Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội
• Chịu trách nhiệm chung về doanh số và lợi nhuận trên toàn hệ thống đối với hoạt động huy động dân cư, tín dụng cá nhân, dịch vụ trả lương, dịch vụ thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
• Xây dựng & triển khai chiến lược phát triển các sản phẩm tín dụng, huy động, thanh toán và các sản phẩm tài chính phục vụ khách hàng cá nhân (ngoại trừ sản phẩm thẻ).
• Chủ động tìm kiếm và phối hợp cùng các đơn vị kinh doanh trong việc thiết lập các mối quan hệ với đối tác để phát triển sản phẩm phục vụ khách hàng. Phối hợp các đơn vị kinh doanh để thu thập thông tin, phân tích, đánh giá thị trường từ đó đưa ra các chính sách và sản phẩm phù hợp.
• Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi về sản phẩm từ khách hàng thông qua Phòng dịch vụ khách hàng và các đơn vị kinh doanh.
• Thực hiện các công việc liên quan khác
• Quản lý hoạt động của phòng giao dịch;
• Khai thác nguồn khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng nhằm mang lại doanh thu cho Ngân hàng;
• Kiểm soát những khoản cho vay, bảo lãnh đảm bảo tuân thủ theo quy chế cho vay, quy trình tín dụng của Ngân hàng nhà nước và PG Bank (đối với những phòng giao dịch có hoạt động tín dụng);
• Duyệt những giao dịch liên quan đến dịch vụ tài khoản, chuyển tiền tại phòng giao dịch;
• Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng;
• Chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước Ban lãnh đạo Ngân hàng về kết quả hoạt động của phòng giao dịch.
- Tìm kiếm, thẩm định KHCN, cung cấp các sản phẩm vay thế chấp (ô tô, nhà đất, hộ kinh doanh,...), huy động vốn, bảo hiểm, trái phiếu, dịch vụ tài khoản, ngân hàng điện tử;
- Chịu trách nhiệm về tỉ lệ nợ xấu/nợ quá hạn
- Các nhiệm vụ khác được giao từ quản lý trực tiếp
- Làm việc tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch của PG Bank
- Thời gian làm việc: giờ hành chính, từ thứ Hai đến hết Sáng Thứ Bảy
- Thực hành tìm kiếm, tư vấn, thẩm định KHCN có nhu cầu sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Ngân hàng: vay vốn, mở thẻ, gửi tiết kiệm, bảo hiểm,...
- Được đào tạo bài bản các nghiệp vụ ngân hàng: sản phẩm, quy trình cấp tín dụng, thủ tục hồ sơ pháp lý của khách hàng,...
- Các công việc được giao từ quản lý trực tiếp.
- Địa bàn tuyển dụng chính: Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Mỹ Đình, Từ Liêm, Lai Xá, Đan Phượng.
- Thực hiện 2 nghiệp vụ chính: nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy và nghiệp vụ kinh doanh các sản phẩm của ngân hàng (bảo hiểm, trái phiếu, huy động vốn, thẻ)
- Tiếp đón khách hàng tại quầy giao dịch, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng
- Làm việc tại Phòng giao dịch Mỹ Đình - 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thực hiện 2 nghiệp vụ chính: nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy và nghiệp vụ kinh doanh các sản phẩm của ngân hàng (bảo hiểm, trái phiếu, huy động vốn, thẻ)
- Tiếp đón khách hàng tại quầy giao dịch, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng
- Làm việc tại Chi nhánh Bắc Ninh - Số 10, Nguyễn Đăng Đạo, P Tiền An, TP Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh
- Thực hiện 2 nghiệp vụ chính: nghiệp vụ kế toán giao dịch tại quầy và nghiệp vụ kinh doanh các sản phẩm của ngân hàng (bảo hiểm, trái phiếu, huy động vốn, thẻ)
- Tiếp đón khách hàng tại quầy giao dịch, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ của ngân hàng
- Thực hiện tìm kiếm khách hàng, tư vấn các sản phẩm của ngân hàng cho khách hàng
- Làm việc tại Tòa nhà Petrolimex, số 122, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
• Trực tiếp thực hiện việc tìm kiếm, thẩm định, duy trì và phát triển quan hệ KH Doanh nghiệp hoặc KH Cá nhân;
• Tìm kiếm và phát triển các đại lý bán các sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp hoặc bán lẻ của ngân hàng.
• Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao đối với lĩnh vực Khách hàng Doanh nghiệp hoặc Cá nhân gồm: Cấp tín dụng, Huy động vốn, Sản phẩm bảo hiểm, Dịch vụ tài khoản, Ngân hàng điện tử,… và các chỉ tiêu bán chéo khác.
• Xây dựng, đề xuất và cung cấp các giải pháp trọn gói phục vụ nhu cầu về dịch vụ tài chính ngân hàng của Khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý trực tiếp yêu cầu trong phạm vi thẩm quyền được giao.
Làm việc tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch của PG Bank tại: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Khánh Hòa, Long An, An Giang, Đồng Nai, Đồng Tháp, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu hoặc Cần Thơ.