Mô tả công việc
- Dọn dẹp, trưng bày hàng hoá gọn gàng, sạch sẻ;
- Thực hiện kế hoạch bán hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng tại cửa hàng;
- Kiểm kê, bảo quản hàng hoá tại cửa hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs hàng tháng của cửa hàng;
- Báo cáo kết quả bán hàng cho công ty theo ngày/ tuần/ tháng...;
Hành chính:
- Lên đơn, lên báo giá thông qua hệ thống phần mềm bán hàng;
- Thực hiện thao tác nhập xuất hàng trên hệ thống và đối chiếu với thực tế phát sinh..
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, siêng năng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp khác: cơm trưa (25k/ngày), chuyên cần (250k/tháng khi đã ký HĐLĐ).
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK
- Địa chỉ: 15/25, Đường Thạnh Xuân 25, Khu Phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT