Mô tả công việc
- Đặt giữ chỗ, theo dõi thời hạn xuất vé, theo dõi tình trạng chuyến bay và thông tin tới khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ và dịch vụ hỗ trợ như: check – in online, hành lý, hỗ trợ thay đổi vé, hoàn vé, đặt xuất ăn, Visa, Hộ chiếu, đặt phòng khách sạn,....
- Cập nhật các chính sách giá vé của hãng, các đường bay mới để tư vấn, thiết lập hành trình theo yêu cầu của khách.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện tốt nhất công việc.
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp thuyết phục tốt.
- Nam/Nữ từ 20-55 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương...
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel
- Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng anh.
- Có định hướng công việc rõ ràng, yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Sử dụng thành thạo hệ thống đặt giữ chỗ bán vé quốc tế như: GDS( Abacus, Amadeus, Sabre, Galileo,...), IAG, Tripstack, Farelogix, Travelport, Agentconectbiz và các trang web/ứng dụng khác.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Xét tăng lương hàng năm hoặc bất cứ lúc nào theo năng lực.
- Được làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước.
- Thử việc từ 01-02 tháng (Theo năng lực và kết quả công việc)
- Được cung cấp đầy đủ trang thiêt bị làm viêc (Máy tính, điện thoại,...)
- Một vài chính sách khác theo quy định của công ty.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM TICKETS
- Địa chỉ: 69 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT