Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ đại lý/khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình….
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Trực hotline, trực phòng vé vào ngày lễ, Tết theo phân công
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty như như phòng kế toán, phòng kinh doanh để theo dõi công nợ, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Chứng chỉ Sabre & thêm 1 trong 3 chứng chỉ Abacus,Amadeus,Gallieo.
(Trong quá trình Công tác, Công ty sẽ tạo điều kiện để Nhân viên học và bổ sung đầy đủ hết các chứng chỉ)
- Sử dụng công cụ điện tử
- Kỹ năng quản trị thời gian
- Kỹ năng đọc hiểu/ trình độ học vấn
- Kỹ năng tư vấn khách hàng
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
ØLương cơ bản:
Ø Lương Doanh số xuất vé: tính thưởng trên phần vượt sàn và mức thưởng theo quy định của Công ty.
Ø Lương lợi nhuận:
Ø Lương làm thêm giờ:
Ø Lương trách nhiệm công ty:
+ Sau khi được nhận chính thức được đóng BHXH theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty
+ Được thưởng tháng lương thứ 13
+ Được đi du lịch trong nước & quốc tế theo công ty tổ chức là 1 lần/1năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Thương mại FC Việt Nam
- Địa chỉ: 149 Tôn Đức Thắng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT