Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng app game qua tin nhắn
Nghiên cứu, đề xuất và lên kế hoạch cải thiện kịch bản chăm sóc khách hàng
Tổng hợp và báo cáo kết quả làm việc theo tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
Đọc hiểu Tiếng Anh
Biết sử dụng một số phần mềm chỉnh sửa ảnh cơ bản (Canva - Photoshop - AI)
Biết sử dụng Excel - Trang tính
Có máy tính
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, phụ cấp hàng tháng: 1.000.000đ. Thưởng quý, thưởng cuối năm theo kết quả KD của công ty
Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định
Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo lịch quốc gia và các sự kiện đặc biệt
Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty, được tham gia BHXH và BHYT theo quy định Nhà nước
Team building 02-03 lần/năm và tour nghỉ dưỡng
Đồng nghiệp Gen Z yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc. Môi trường làm việc năng động.
Đào tạo: Được tham gia các buổi đào tạo bài bản từ các team Leader
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Truyền Thông MVP Agency
- Địa chỉ: Tầng 17, Toà Intracom 2, số 33 Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT