Mô tả công việc
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp lớn như: Viettel, VNPT, FPT,....
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ qua email, laptop,...
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, đăng ký sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tư duy, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và tích cực trong công việc.
- Thái độ Vui vẻ, năng động, trách nhiệm
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia du lịch, party, liên hoan hàng năm cho nhân sự.
- Có bếp nấu ăn, lò vi sóng, tủ lạnh, đầy đủ cho nhân viên
- Phụ cấp chuyên cần + gửi xe miễn phí.
- Được đóng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
Hồ sơ bao gồm
SĐT/ Zalo liên hệ: *********
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms. Thủy
- Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Faster số 12, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT