Lượt xem: 375

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng mới, chăm sóc khách hàng đã và sắp hết hạn dịch vụ bên công ty. Được cấp sẵn DATA khách hàng để khai thác, tư vấn và chăm sóc.
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp lớn như: Viettel, VNPT, FPT,....
- Chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ qua email, laptop,...
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, đăng ký sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, có lộ trình đào tạo cho nhân sự (Có kinh nghiệm là một lợi thế)
- Kỹ năng tư duy, giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có giọng nói dễ nghe
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và tích cực trong công việc.
- Thái độ Vui vẻ, năng động, trách nhiệm
- Có laptop cá nhân

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ DATA khách hàng có sẵn
- Tham gia du lịch, party, liên hoan hàng năm cho nhân sự.
- Có bếp nấu ăn, lò vi sóng, tủ lạnh, đầy đủ cho nhân viên
- Phụ cấp chuyên cần + gửi xe miễn phí.
- Được đóng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.

Hồ sơ bao gồm

Ứng viên gửi CV về mail: bae*******@gmail.com
SĐT/ Zalo liên hệ: *********

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Thủy

- Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Faster số 12, ngách 1, ngõ 111 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 10 triệu - 15 triệu

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự

Hà Nội

7,000,000 - 20,000,000 VNĐ

31/10/2024

Hà Nội

Đến: 10,000,000 VNĐ

31/08/2024

Hà Nội

Thỏa thuận

31/08/2024