MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Chấp nhận đào tạo nhân viên lại từ đầu, chấp nhận sinh viên làm trái ngành - Hỗ trợ Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại và email - Giới thiệu dịch vụ của công ty cho khách hàng đăng ký - Hỗ trợ khách hàng những yêu cầu khác - Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, bộ phận kinh doanh - Thời gian làm việc linh hoạt: +Làm việc tối thiểu 16h/ tuần ( Tương đương với 04 ca/ tuần, 01 ca là 04h) +Có thể đăng ký ca linh động theo từng tuần khác nhau, linh động theo ca sáng/ ca chiều/ ca so le/ ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật để phù hợp với việc học. +Có thể làm nhiều hơn 20h/ tuần để có thế được hướng dẫn và phối hợp công việc nhiều hơn. - Ứng viên Hà Nội Làm việc tại văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. - Ứng viên HCM Làm việc tại văn phòng HCM: Tầng 2, Tòa Nhà Charmington La Pointe, 181 Đ. Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sinh viên năm 1, 2, 3 và 4 các trường đại học, cao đẳng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt
- Có laptop cá nhân
- Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ về email hrm.nguyentan@gmail.com với tiêu đề: NGHIA19 _ HN (Nếu ứng viên ở Hà Nội) HCM (Nếu ứng viên ở Hồ Chí Minh) - Thực tập sinh chăm sóc khách hàng tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh part-time/full-time - Họ Tên - Điện thoại liên hệ
Quyền lợi được hưởng
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đào tạo bài bản các kĩ năng.
- Được tham gia các buổi training để nâng cao trình độ.
- Được chứng nhận kết quả tham gia hoạt động xã hội cho việc du học, thành tích,...
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được cấp chứng chỉ thực tập.
- Được hỗ trợ dấu xác nhận thực tập.
- Thực tập là học việc nên không có lương.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Nguyễn Thị Trúc
- Địa chỉ: Tòa nhà 18T1, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.