Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng thông qua các nền tàng như Zalo, OA, phần mềm quản lý kho...
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ sản phẩm, hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng theo đặc thù dịch vụ và sản phẩm của công ty, đề xuất các chiến lược mang lại giá trị hiệu quả nhất.
- Xây dựng team chăm sóc khách hàng lớn mạnh, đạt được mục tiêu và sứ mệnh công ty đề ra.
Yêu cầu công việc
- Không nói ngọng, giọng nói dễ nghe.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Được học hỏi kinh doanh từ các chủ shop/xưởng lớn, là tiền đề cho các bạn muốn kiếm tiền và có định hướng sau này làm bán hàng online hoặc nhập hàng từ Trung Quốc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Viettaobao
- Địa chỉ: Tổ 21, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT