Mô tả công việc
Thực hiện cuộc gọi Happy Call sau bán hàng và sau bảo hành, chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm của Công ty
2/ Trực tổng đài
Tiếp nhận các cuộc gọi đến qua Hotline 1800.6785 nhánh 0 (giải đáp các thắc mắc, cung cấp các thông tin như về sản phẩm, về thông tin hệ thống cửa hàng, các chính sách đổi trả, chính sách bảo hành ...)
3/ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói rõ ràng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
- Thưởng doanh số, thưởng hiệu quả hàng tháng, thưởng nóng, thưởng dự án, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Hoà Vũ - 0989074908
- Địa chỉ: 41 Thi Sách, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT