Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng

The Link Home

Lượt xem: 139

Mô tả công việc

Môi trường làm việc năng động, chủ động thời gian và có nhiều cơ hội phát triển ngành nghề.

Yêu cầu công việc

+ Gửi thông tin, cập nhật phòng trống cho các đối tác, công ty môi giới, môi giới tự do.
+ Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các ý kiến, vấn đề của khách hàng.
+ Tìm kiếm phối hợp với các bộ phận liên quan như thợ điện nước, vệ sinh, điện lạnh, ... để xử lý hư hỏng, vận hành bảo trì tòa nhà. Đảm bảo điều kiện vận hành một cách suôn sẻ thông qua việc kiểm tra hàng ngày.
+ Công tác thanh lý hợp đồng cho khách cũ và kiễm tra sắp xếp nội thất gọn gàng sạch sẽ theo tiêu chuẩn để bàn giao, hướng dẫn thuê phòng cho khách mới.
+ Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ của công ty.
+ Đảm bảo các báo cáo công việc ngày/tuần/tháng được chuẩn bị và nộp đúng

Quyền lợi được hưởng

+ Lương chính thức 8.000.000 + Phụ cấp + Thưởng hiệu suất công việc.
+ Được đào tạo và có cơ hội học hỏi phát triển.
+ Được tạo điều kiện để có cơ hội đồng hành kinh doanh cùng những dự án của công ty.
+ Chủ động về thời gian & vị trí làm việc.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: The Link Home

- Địa chỉ: 60/7 Ung Văn Khiêm, Bình Thạnh

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: Thỏa thuận

Thời gian thử việc: 1 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Ngành nghề:Bất động sản

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!