Nhân viên Chăm sóc khách hàng bảo hành

Công Ty TNHH Giải Pháp Nghe Nhìn A.v.s

115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Lượt xem: 280

Mô tả công việc

- Tiếp nhận và trả sản phẩm, thiết bị bảo hành
- Theo dõi, cập nhật, phản hồi/thông báo cho khách hàng về tình trạng bảo hành thiết bị, thời gian hoàn thành.
- Phối hợp cùng Quản lý phòng xử lí các sự vụ, giải quyết các vướng mắc của khách hàng trong quá trình trước, trong và sau bảo hành.
- Phối hợp với Quản lý phòng Bảo hành kiểm kê hàng hóa hàng tháng.
- Chịu trách nhiệm nhập số liệu phần mềm thống kê các thiết bị nhận, trả bảo hành, quản lý kho bảo hành trên phần mềm Misa.
- Phối hợp với quản lý phòng Bảo hành trong công tác thu chi của Phòng
- Các báo cáo (định kỳ/đột xuất) có liên quan của phòng Bảo hành

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao
- Kỹ năng máy tính khá: word, excel, sử dụng các phần mềm nghiệp vụ phục vụ công việc
- Giới tính: Nữ

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Thỏa thuận dựa trên năng lực
- Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm ca,...) thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân
- Tham gia team-building, du lịch cùng công ty

Hồ sơ bao gồm

CV bao gồm đầy đủ thông tin cá nhân, trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng,...

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Ms. Hằng

- Địa chỉ: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 7,000,000 - 9,000,000 VNĐ

Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!