Nhân Viên Chứng Từ - Kinh Nghiệm Từ 2 Năm

Helen Express

131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Lượt xem: 868

Mô tả công việc

- Tạo vận đơn cho lô hàng, đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Kê khai invoice, PL, Bill theo chỉ định.
- Đăng ký FDA, làm MSDS và các chứng từ liên quan.
- Sắp xếp và lưu trữ khoa học các bộ tài liệu, văn bản liên quan.

Yêu cầu công việc

- Anh văn từ TOEIC 700, có khả năng đọc, viết và giao tiếp bằng tiếng Anh để trao đổi thông tin với các đối tác quốc tế.
- Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt excel, email, word,..
- Trình độ chuyên môn Cao Đẳng trở lên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu (đã
tốt nghiệp ra trường và có bằng đầy đủ)
- Thích ứng nhanh chóng và linh hoạt trong việc để duy trì quy trình hoạt động suôn sẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo chuyên môn.
- Mức thu nhập ổn định: 10tr-17tr + phụ cấp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Bảo hiểm y tế, nghỉ phép, bảo hiểm xã hội,..
- Cấp phát đồng phục và các chế độ thưởng hàng tháng,

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Căn cước công dân.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Minh Nguyet

- Địa chỉ: 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Hơn 1 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Mức lương: 10,000,000 - 17,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự