Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục hải quan, quy định liên quan.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về quá trình thông quan hàng hóa.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc xử lý khiếu nại và các vấn đề liên quan đến hải quan
II Thực hiện các thủ tục hải quan, kiểm dịch:
1. Kiểm tra và Chuẩn bị hồ sơ hải quan, kiểm dịch
2. Làm thủ tục và Khai báo hải quan, kiểm dịch
3. Làm việc với cơ quan hải quan, kiểm dịc
4. Theo dõi và cập nhật thông tin
5. Liên hệ và phối hợp với các bên liên quan
6. Báo cáo và quản lý hồ sơ
Yêu cầu công việc
- Tuổi: dưới 30
- Trình độ học vấn: Ưu tiên ứng viên đã được cấp mã số nhân viên đại lý làm thủ tục hải quan.
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 01 năm trở lên trong công việc đại lý làm thủ tục hải quan. Ưu tiên ứng viên đã làm công việc đại lý thủ tục hải quan tại kho ngoại quan.
Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Có thể giao tiếp, đọc, viết ở mức độ cơ bản
- Vi tính: thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan ECUS, cổng dịch vụ công trực tuyến, …
- Có khả năng giải quyết công việc, lập kế hoạch, giao tiếp, thuyết phục, quyết định.
Sức khỏe:
- Đủ sức khỏe bảo đảm công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hành chính. Làm ngoài giờ để hoàn thành công việc theo yêu cầu.
Lương và quyền lợi được hưởng:
* Lương: Thỏa thuận
* Quyền lợi:
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo, hoàn thiện, phát triển và nâng cao kiến thức và kỹ năng
Hồ sơ bao gồm
* Bộ hồ sơ:
- Đơn xin việc (bản gốc)
- Bằng, chứng chỉ (bản sao, bản gốc để đối chiếu)
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc)
- Căn cước công dân (bản sao, bản gốc để đối chiếu)
- Giấy khai sinh (bản sao)
- Ảnh chân dung