Mô tả công việc
- Cập nhật dữ liệu các dịch vụ được đặt lên hệ thống phần mềm Công ty
- Giao dịch với đối tác về dịch vụ, công nợ dịch vụ theo các thỏa thuận, hợp đồng ký kết.
- Giao dịch với khách hàng về các yêu cầu, thắc mắc về việc đặt các dịch vụ tour bằng Email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng.
- Liên kết với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình đi tour của khách hàng
- Thống kê, đánh giá chất lượng các dịch vụ của đối tác, tổng hợp và báo cáo cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Trình độ vi tính văn phòng cơ bản (Word, Excel, Power Point, …)
- Đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu khó, chịu được áp lực công việc
- Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành du lịch
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi: theo chế độ phúc lợi chung của Công ty (thưởng lễ Tết), được tham gia đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng chuyên môn, được tham gia tất cả các hoạt động phong trào (thể thao, văn nghệ, từ thiện,...) của Công ty để thể hiện đam mê và phát huy sở trường của mình.
- Lương: tùy năng lực & thỏa thuận khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: CÔNG TY TNHH DL VÀ THƯƠNG MẠI Á ĐÔNG VIDOTOUR CHI NHÁNH HÀ NỘI
- Địa chỉ: 12 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT