Lượt xem: 236

Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác lễ tân
- Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết; Trực tại khu vực bàn Lễ tân
- Thực hiện các phần việc được phân công khi tham gia các sự kiện, các dự án (nếu có),…
- Nghe và chuyển điện thoại theo yêu cầu
- Đón tiếp, hướng dẫn, giới thiệu khách đến làm việc
- Tiếp nước các cuộc họp của Ban Lãnh đạo và đối tác khi được yêu cầu
- Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho toàn bộ Công ty
- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Tòa nhà làm việc của Công ty khi cần thiết.
2. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ…
- Nhận đề xuất mua từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng
- Nhận hàng, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… theo định mức mà Công ty quy định
- Theo dõi tồn kho văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… Thực hiện kiểm kê và báo cáo cho quản lý trực tiếp hàng tháng
- Đề xuất mua (nếu cần thiết) đối với các loại văn phòng phẩm, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ,… số lượng còn ít nhưng có xu hướng cần sử dụng nhiều.
3. Quản lý, điều phối xe văn phòng
- Tiếp nhận đề xuất sử dụng xe của các phòng ban và điều phối xe cho phù hợp
- Theo dõi lịch trình đi - về của các xe, chốt số Km hàng ngày
- Làm tạm ứng tiền xăng xe cho Lái xe và các thủ tục kèm theo
- Xếp lịch trực ngày cuối tuần cho các Lái xe
- Theo dõi thời hạn bảo dưỡng của các xe văn phòng và đôn đốc Lái xe về việc bảo dưỡng xe văn phòng.
4. Hỗ trợ Văn thư
- Quản lý con dấu theo quy định của Công ty, kiểm tra thể thức văn bản trước khi đóng dấu
- Thông báo phát hành các văn bản, tài liệu của Công ty đến người nhận
- Quản lý công văn, tài liệu đến - đi
- Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư
- Cung cấp các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc
- Soạn thảo văn bản khi được yêu cầu
- Photo, scan tài liệu của Công ty khi được yêu cầu
- Các công việc khác của Văn thư được cấp trên yêu cầu.
5. Công tác hành chính
- Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu…)
- Chuẩn bị phòng họp, cơ sở vật chất cần thiết phục vụ cho việc họp.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 - 40 tuổi
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức về hoạt động quản lý hành chính, văn thư, lưu trữ
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Vui vẻ, hòa đồng

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BHXH sau thời gian thử việc
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 (từ thứ 2 - sáng thứ 7)

Hồ sơ bao gồm

Nộp hồ sơ sau khi bắt đầu công việc:
- Sơ yếu lý lịch công chứng
- Căn cước công dân bản photo công chứng
- Giấy khám sức khỏe
- Bản photo bằng cấp cao nhất

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN THỊNH

- Địa chỉ: Số 48 Lê Văn Lương - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Nhân viên

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Nữ

Kinh nghiệm: Hơn 2 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Mức lương: 10,000,000 - 13,000,000 VNĐ

Thời gian thử việc: 2 tháng

Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngành nghề:Dịch vụ

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!