Mô tả công việc
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ, chương trình ưu đãi, PR mạnh đến đối tác tiềm năng của công ty.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đóng góp ý kiến đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
• Kiểm tra đơn hàng và soạn chứng từ giao hàng từ công ty.
• Phối hợp với phòng dịch vụ khách hàng, kế hoạch, sản xuất và các phòng/ban chức năng khác để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn và đầy đủ.
• Hỗ trợ tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới cho công ty.
Yêu cầu công việc
- Hoà đồng, vui vẻ, trung thực.
- Có chí cầu tiến, ham học hỏi và biết nghe lời.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch nhiều chuyến trong năm.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến nhanh trong công việc.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CCCD gốc
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Huy nhân sự
- Địa chỉ: Hoà Phú - TDM - Bình Dương
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT