nhân viên hành chính văn phòng/ nhân sự

Cs Shiny

Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024 (Còn 16 giờ)

Lượt xem: 142

Ngày cập nhật: 20/08/2024

Mô tả công việc

• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp, công ty cung cấp.
• Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ, chương trình ưu đãi, PR mạnh đến đối tác tiềm năng của công ty.
• Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
• Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đóng góp ý kiến đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
• Kiểm tra đơn hàng và soạn chứng từ giao hàng từ công ty.
• Phối hợp với phòng dịch vụ khách hàng, kế hoạch, sản xuất và các phòng/ban chức năng khác để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng thời hạn và đầy đủ.
• Hỗ trợ tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới cho công ty.

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm trong việc.
- Hoà đồng, vui vẻ, trung thực.
- Có chí cầu tiến, ham học hỏi và biết nghe lời.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm.
- Chế độ phúc lợi, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch nhiều chuyến trong năm.
- Cơ hội phát triển, thăng tiến nhanh trong công việc.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.
- CCCD gốc

Thông tin liên hệ

- Người liên hệ: Huy nhân sự

- Địa chỉ: Hoà Phú - TDM - Bình Dương

- Email: Đăng nhập để xem email

- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT

Thông tin tuyển dụng

Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp

Hình thức: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Trung học

Mức lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Bình Dương

Chia sẻ việc làm với bạn bè !!!

Việc làm tương tự