Mô tả công việc
- Hàng ngày nhập số liệu phát sinh nếu có, xuất hóa đơn bán hàng khi có yêu cầu ( sử dụng EBH BKAV)
- Hoàn thiện các giấy tờ lưu trữ phục vụ công tác kiểm tra, quyết toán thuế bao gồm :
- Quản lý hồ sơ mua vào trên dưới 20tr
+ Hồ sơ bán ra theo quý
+ Bảng lương nhân viên
+ Phiếu kế toán và các sổ tài khoản
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 2 năm trong công ty lĩnh vực thương mại thiết bị điện
- Am hiểu công việc, có khả năng làm việc độc lập và sử dụng thành thạo phần mềm Fast.
- Có tầm nhìn về tài chính, phân tích số liệu và đưa ra các phương án hoạt động quản lý hiệu quả cho doanh nghiệp.
- Năng động, chủ động trong công việc và có tinh thần làm việc tập thể
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi kết thúc thời gian thử việc và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Đồng phục Công ty
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty).
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty ACD
- Địa chỉ: số 161 An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT