Mô tả công việc
- Lập hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT) và kiểm tra, tiếp nhận hóa đơn.
- Theo dõi tình hình xuất nhập tồn của nguyên vật liệu và hàng hóa.
- Soạn thảo phiếu thu chi và lưu trữ chứng từ liên quan.
- Chuẩn bị chứng từ thanh toán cho các nhà cung cấp.
- Quản lý nhập xuất kho nội bộ.
- Thành lập các chứng từ giao dịch như hợp đồng và biên bản bàn giao.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, đôn đốc việc thanh toán chi phí và thu hồi công nợ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.
- Nhanh nhẹn và cẩn thận trong công việc.
- Trung thực, sáng tạo, đáng tin cậy, có tinh thần chủ động, nhiệt huyết và trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office, phần mềm kế toán và internet.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phụ cấp đi lại, xăng xe, và các khoản phụ cấp khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Nghỉ Lễ, Tết và phép năm theo quy định.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Huỳnh Thảo Vy
- Địa chỉ: Số 81 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT