Mô tả công việc
- Trực tiếp tư vấn, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Tham gia các hoạt động mở rộng thị trường, khách hàng cá nhân, khách hàng dự án.
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tương tác và hỗ trợ các thành viên theo nhóm làm việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì sẽ được Công ty đào tạo miễn phí các kỹ năng trước lúc làm việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán,thuyết phục và giải quyết tình huống hiệu quả.
- Năng động, chịu khó, sáng tạo và đam mê thành công.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có xe máy và smartphone.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách thưởng hấp dẫn (lương tháng 13, lương kinh doanh, tiền mừng tuổi...)
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm
- Cơ hội làm việc và thăng tiến ở các vị trí cấp cao, manager tại Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên
- Vinh danh, khen thưởng cho 50 cá nhân xuất sắc nhất, tôn vinh và trao giải tại nước ngoài
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
- Địa chỉ: 909 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT