Mô tả công việc
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc và ủy quyền.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Chịu được áp lực công việc
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hoa hồng tháng/quý/năm hấp dẫn theo doanh số
- Được tham gia vào các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội được học hỏi và thăng tiến trong công việc
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công Ty TNHH Bảo hiểm FWD chi nhành Hà Nội
- Địa chỉ: Tầng 4 Tòa Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT