Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp xúc, khai thác thông tin của khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng tái ký
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, trung thành, trung thực.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc và gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: Sinh nhật, thăm hỏi, hiếu hỉ, tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT (sau thử việc).
- Được cung cấp công cụ để hỗ trợ công việc, tạo điều kiện tối đa để hoàn thành tốt công việc
- Được tạo điều kiện phát triển, cân nhắc thăng tiến theo năng lực.
Hồ sơ bao gồm
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Quỳnh Anh
- Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT