Mô tả công việc
- Tư vấn các giải pháp phù hợp với nhu cầu khách hàng (online và offline)
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Triển khai hỗ trợ chăm sóc khách hàng, phát triển tệp khách hàng tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 trở lên, ưu tiên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Yêu thích lĩnh vực Công nghệ và Thương Mại Điện Tử, định hướng công việc rõ ràng
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo Luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ, bảo hiểm Sapo Care, …
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về Sale, Thương mại điện tử, Marketing online, Phần mềm
- Môi trường GenZ làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty Sapo
- Địa chỉ: 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT