Mô tả công việc
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận marketing, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế & thi công không gian nội thất
- Gặp và trao đổi chi tiết nhu cầu của khách hàng
- Tổng hợp yêu cầu và báo giá dưới sự hỗ trợ của các bộ phận có liên quan
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và công nợ với khách hàng mình phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng mới
- Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, đơn hàng bao gồm giao nhận và thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường: thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp giúp hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm
- Có kinh nghiệm kinh doanh dự án nội/ngoại thất là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh, có kỹ năng giao tiếp; kỹ năng thuyết phục khách hàng, chịu được áp lực trong công việc.
- Năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng & internet, các mạng xã hội.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 + lương 14 theo HQKD
- Thời gian làm việc: Xoay ca ca1: 8h30-17h30, ca2: 11h-20h, 6 ngày/tuần.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ 1/6, 8/3, 20/10 ... theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của luật pháp Việt Nam.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Công ty CP Diệu Tướng Am
- Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
- Email: Đăng nhập để xem email
- SĐT: Đăng nhập để xem SĐT