- Trực showroom, tiếp đón khách hàng đến showroom
- Lập kế hoạch làm việc & thực hiện đúng kế hoạch đã được duyệt;
- Tổng hợp yêu cầu và báo giá dưới sự hỗ trợ của các bộ phận có liên quan
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và công nợ với khách hàng mình phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, đơn hàng bao gồm giao nhận và thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường: thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp giúp hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc đột xuất.
Thực hiện 3 mục tiêu chính là phát triển thương hiệu; tăng hiệu suất kinh doanh; truyền thông bao gồm:
- Hoạch định và triển khai chiến lược Marketing trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn nhằm phát triển thương hiệu công ty đồng thời thúc đẩy tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh.
- Theo dõi xu hướng thị trường ngành để đề xuất và điều chỉnh chiến lược MTK phù hợp công ty.
- Xây dựng và quản trị ngân sách Marketing phù hợp với chiến lược phát triển công ty.
- Xây dựng chiến lược quản trị rủi ro/khủng hoảng/thay đổi cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng và thực hiện các quy trình/quy định có liên quan đến hoạt động Marketing.
- Chịu trách nhiệm với BOD về toàn bộ hoạt động của phòng Marketing.
- Quản lý hiệu hoạt động của phòng Marketing: xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự,tuyển dụng và đào tạo phát triển, khen thưởng….
- Các công việc khác liên quan hoạt động Marketing theo chỉ đạo của BGĐ.
- Khai triển bản vẽ 2D Shopdrawing từ 3D và kích thước hiện trạng. Kèm đo vẽ hiện trạng theo nhiệm vụ được phân công.
- Làm việc kĩ thuật sx với nhà thầu phụ các hạng mục liên quan.
- Giám sát kiểm tra nghiệm thu quá trình sản xuất và sản phẩm hoàn thiện trước khi xuất xưởng.
- Giám sát và điều phối tiến độ thầu phụ thi công hiện trường.
- Bóc tách khối lượng, lập dự toán khối lượng từng hạng mục.
- Đánh giá năng lực cung ứng của nhà thầu.
- Nghiệm thu khối lượng với nhà thầu, bảo vệ khối lương nghiệm thu với Chủ đầu tư.
- Lập tiến độ và kế hoạch phối hợp giữa các công trình, các hạng mục công việc.
- Tham gia hỗ trợ các công tác nội thất khi cần thiết tại Showroom hoặc tại công trình. Theo sự điều phối của cấp trên.
- Chấp hành tốt các quy trình, quy định trong phạm vi công việc đảm nhận (sẽ ban hành trên hệ thống công ty).
- Nhận thông tin yêu cầu thiết kế từ khách hàng và các phòng ban liên quan.
- Lên concept thiết kế kiến trúc, cảnh quan, nội thất cho các công trình nhà ở, biệt thự cao cấp và các công trình tôn giáo tín ngưỡng,…
- Lên phối cảnh 3D, lập thuyết minh cho các hồ sơ, bản vẽ đã thiết kế.
- Hoàn thành công việc được phân công theo đúng tiến độ quy định về thời gian và chất lượng.
- Lập kế hoạch làm việc & thực hiện đúng kế hoạch đã được duyệt;
- Tiếp nhận khách hàng từ bộ phận marketing, tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế & thi công không gian nội thất
- Gặp và trao đổi chi tiết nhu cầu của khách hàng
- Tổng hợp yêu cầu và báo giá dưới sự hỗ trợ của các bộ phận có liên quan
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng và công nợ với khách hàng mình phụ trách;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
- Phát triển thị trường và khách hàng tiềm năng mới
- Thực hiện hợp đồng bán hàng, theo dõi tiến trình ký kết, thực hiện hợp đồng, đơn hàng bao gồm giao nhận và thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường: thông tin giá bán, chiến lược đối thủ cạnh tranh, để xuất các giải pháp giúp hoạt động bán hàng hiệu quả.
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng hoặc đột xuất.
- Khảo sát, đo đạc hoặc chốt kích thước thực tế tại dự án.
- Triển khai bản vẽ Thiết kế kỹ thuật nội thất.
- Bổ bản vẽ kỹ thuật để thi công theo thiết kế và lập Bom chi tiết cho từng hạng mục.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận dự toán,thi công, shopdrawing,nhà cung cấp vật liệu,…
- Bảo vệ phương án kĩ thuật biện pháp thi công và vật liệu sử dụng trước chủ đầu tư.
- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai thi công.
- Cần thiết sẽ được điều động đi giám sát kiểm tra sản xuất Sp tại xưởng SX của NCC, giám sát lắp đặt sản phẩm trên công trình khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo chức năng, chỉ đạo của Quản lý Công ty.
- Phụ trách công tác lên kế hoạch mua hàng, ra yêu cầu đặt hàng, … đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng và đáp ứng tốt hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chủ động theo dõi tình trạng tồn kho, tình hình hoạt động kinh doanh của các chuỗi nhà hàng, số lượng tiêu thụ thực tế, khả năng đáp ứng hàng hóa từ nhà cung cấp, dự trù hàng hóa, giá cả thị trường, … để đưa ra các kế hoạch và giải pháp mua hàng hiệu quả
- Thống kê số liệu từ Lịch sử kinh doanh, Dự báo tình hình tương lai, Năng lực nhà cung cấp, Khả năng sản xuất, .... để tổng hợp đưa ra Bảng phân tích số liệu phục vụ cho công tác lên kế hoạch mua hàng
- Làm việc với các phòng ban như khối Vận hành,Thiết kế, Phòng mua, Kế toán, Marketing, … để theo sát tình hình hoạt động thực tế, có được các thông tin cần thiết cho dự trù hàng hóa và xử ký các vấn đề phát sinh khác
- Kiểm soát tốt tình hình hàng hóa tồn kho và phối hợp với các phòng ban khác để có phương án sử dụng, kinh doanh phù hợp. Tránh lãng phí và tối ưu hóa chi phí hàng hóa nguyên vật liệu
- Theo dõi giá cả thị trường và các biến động để đề xuất phương án mua hàng tối ưu về chi phí tại thời điểm đó
- Lập các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc theo yêu cầu thực tế
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp